x close

ไวรัล สาวลงนะหน้าทองขึ้นแท็กซี่ จัดเต็มจนต้องเหลียว งานนี้ลุงคนขับทักประโยคสุดจี๊ด

 
            สาวลงนะหน้าทอง งานนี้จัดเต็มจนแท็กซี่ทัก ห่วงเสน่ห์แรงเกินจะลำบาก แซวถ้าคนหลงหัวปักหัวปำจะวุ่นวาย



นะหน้าทอง
ภาพจาก TikTok @maekaijae195

นะหน้าทอง
ภาพจาก TikTok @maekaijae195

            เชื่อว่าหลายคนที่หวังจะเสริมดวง น่าจะให้ความสนใจลงนะหน้าทอง เพราะเชื่อกันว่าจะช่วยหนุนเรื่องเมตตา มหาเสน่ห์ เสริมบารมี และเพิ่มโชคลาภ ลงแล้วจะเจริญรุ่งเรือง

            ล่าสุด (2 สิงหาคม 2566) ผู้ใช้  TikTok @maekaijae195 โพสต์คลิปขณะนั่งอยู่บนแท็กซี่ในตอนกลางคืน แต่เมื่อได้เห็นหน้าของเธอชัด ๆ ก็ทำเอาตกใจเบา ๆ เพราะใบหน้าของเธอนั้นเต็มไปด้วยแผ่นทอง ติดมาแบบแน่น ๆ เหลืองอร่าม หลังเพิ่งกลับจากการไปลงนะหน้าทองมา ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นการลงนะหน้าทองที่จัดเต็มกว่าทั่วไปไม่น้อยเลย

นะหน้าทอง
ภาพจาก TikTok @maekaijae195

            เจ้าของคลิป ระบุข้อความว่า  พี่แท็กซี่ชมว่า "หนูสวยอยู่แล้ว ไปลงนะหน้าทองขนาดนี้ น้าว่ามันจะวุ่นวายไหม มันจะทรมานคนนะ หลงหัวปักหัวปำแน่ ๆ"

             นอกจากนี้ยังเขียนแคปชั่นว่า "พี่แท็กซี่เป็นห่วง กลัวว่าถ้าเสน่ห์แรงจะลำบาก ขนาดนี้ก็สวยแล้ว ต่อไปจะขนาดไหนเนี่ย หนูก็ไม่รู้ค่ะ เป็นเรื่องอนาคต ตอนนี้หนูโสดค่ะ"

นะหน้าทอง

             หลังจากคลิปนี้ถูกโพสต์ไป ปรากฏว่ามีชาวเน็ตแห่เข้าชมและคอมเมนต์กันเพียบ บ้างบอกว่า ถ้าเจอคนลงนะหน้าทองมาทั้งหน้าแบบนี้ตอนกลางคืนคงสะดุ้งเหมือนกัน บางส่วนก็แซวว่า ถ้าลงขนาดนี้น่าจะหลงแน่นอน คนมองตั้งแต่ หัวซอยยันท้ายซอย เป็นต้น

นะหน้าทอง

นะหน้าทอง

นะหน้าทอง

นะหน้าทอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล สาวลงนะหน้าทองขึ้นแท็กซี่ จัดเต็มจนต้องเหลียว งานนี้ลุงคนขับทักประโยคสุดจี๊ด อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2566 เวลา 15:19:52 20,506 อ่าน
TOP