x close

ผัวแสนดี อยู่เคียงข้างเมียเอาชนะโรคร้าย มาวันนี้ใจสลายกับคำขอเดียว..กับชายอื่น

 
               ผัวแสนดี อยู่เคียงข้างเมียจนเอาชนะโรคร้ายในวันที่มืดมน มาวันนี้ต้องใจสลายกับคำขอเดียว อยากมีเซ็กส์กับชายอื่น โซเชียลถึงกับเดือดแทน


เมียมีชู้
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

               การเป็นคู่ชีวิตนั้นคือการที่คนสองคนเลือกจะอยู่เคียงข้างกันไม่ว่ายามทุกข์หรือยามสุข และชายคนหนึ่งก็เลือกที่จะอยู่เคียงข้างภรรยา คอยดูแลและเป็นแรงใจให้เธอเอาชนะโรคร้ายมาได้ อย่างไรก็ตาม เขาคิดไม่ถึงจริง ๆ ว่าสิ่งที่ตามมาหลังจากนั้นจะเป็นคำขอเพียงหนึ่งเดียวจากเธอ ที่ทำให้หัวใจของเขาแตกสลาย

               โดยวันที่ 30 กรกฎาคม 2566 เว็บไซต์ indy100 รายงานว่า ชายคนดังกล่าวได้ออกมาเล่าเรื่องเปิดอกผ่านทาง Reddit และ TikTok ว่าอยู่ ๆ ภรรยาก็มาขอไปมีเซ็กส์กับชายอื่น หลังจากที่แต่งงานอยู่กินกับเขามา 20 กว่าปี และเพิ่งจับมือก้าวผ่านช่วงเวลาอันเลวร้ายในชีวิตมาด้วยกัน ซึ่งนั่นทำเอาผู้คนบนโลกออนไลน์ถึงกับตะลึงกับความคิดของเธอ

               ชายคนนี้เผยว่า เขาแต่งงานกับภรรยามาตั้งแต่ปี 2544 ที่ผ่านมาเธอเป็นคนฉลาดหลักแหลม รอบคอบ เอาใจใส่ เป็นคนซื่อสัตย์ที่สุดเท่าที่เขาเคยรู้จัก ทำให้เขาคิดว่าตัวเองโชคดีเสมอที่ได้พบและแต่งงานกับเธอ แถมเธอยังดูสวยเสมอแม้จะอายุมากขึ้น

               จนเมื่อต้นปีที่ผ่านมา เธอตรวจพบว่าเป็นมะเร็งมดลูกระยะที่ 1 ต้องทำการผ่ามดลูกออกไปทั้งหมด เขาจึงต้องใช้เวลาว่างหลังการทำงานมาคอยดูแลเธอ ทุกอย่างเป็นไปได้สวยแม้จะเธอจะเผชิญปัญหาทางอารมณ์บ้าง แต่พวกเขาก็ผ่านพ้นมันได้ด้วยดี จนเมื่อการรักษาเสร็จสิ้น ภรรยาของเขาฟื้นตัวดีแล้ว พวกเขาก็ตัดสินใจจะใช้ชีวิตให้เต็มที่ ไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกันหลายที่ เธอยังเริ่มทำกิจกรรมอื่น ๆ อย่างการเล่นโยคะ ว่ายน้ำ เรียนทำอาหารเพื่อสุขภาพด้วย

               แต่ความสัมพันธ์ระหว่างคู่สามีภรรยากลับแย่ลง หลังจากเมื่อสัปดาห์ก่อนอยู่ ๆ เธอก็มาขอโอกาสจากเขาในการไปมีเซ็กส์กับชายคนอื่น โดยอ้างว่าตั้งแต่รู้ว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็ง ทัศนคติเกี่ยวกับชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไป เธอไม่อยากถูกใส่กุญแจมือเพื่อฉุดรั้งไม่ให้ทำในสิ่งที่อยากทำ

               ภรรยาอธิบายว่า มีชายคนหนึ่งในที่ทำงานที่เธอรู้สึกสนใจมาตลอด เขากำลังจะออกจากบริษัทและจะไม่ได้เจอกันอีก เธอจึงคิดว่านี่เป็นโอกาสที่ดีในการไปหลับนอนกับคนอื่น เธออ้างว่าสามีจะปฏิเสธก็ได้ แต่เธอก็คงโกรธและผิดหวังในตัวเขา และนั่นอาจจะเป็นการยืนยันถึงภาวะความเป็นชายเป็นพิษและความไม่มั่นคงของเขา

               ฝ่ายสามีไม่คิดว่าตัวเองจะมีภาวะความเป็นชายเป็นพิษ และมองว่าหากการที่เขาไม่อยากให้ภรรยาที่อยู่ด้วยกันมา 20 กว่าปีไปมีเซ็กส์กับคนอื่น คือความไม่มั่นคง เขาก็คงจะไม่มั่นคงจริง ๆ

               เขาบอกเธอไปว่า เขาโอเคที่เธอมาคุยกับเขาก่อน แต่หากเขาต้องยอมเพราะถูกขู่แบบนี้ก็คงไม่ถือเป็นการอนุมัติ เขาไม่ชอบภาษาที่เธอใช้ และมองว่าเหตุการณ์นี้อาจกระทบต่อชีวิตแต่งงานที่เหลือ ซึ่งสุดท้ายภรรยาก็ยอมขอโทษ แต่เธอก็ตัดสินใจจองห้องพักในโรงแรม ที่เพื่อนร่วมงานจะใช้เป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงส่งชายคนดังกล่าว
 
               ทั้งนี้ ส่วนตัวเขามองว่าอย่างน้อยเธอก็ซื่อสัตย์กับเขา และคิดว่าเธอเองคงผ่านอะไรมามากตั้งแต่รู้ตัวว่าป่วย อย่างไรก็ตาม มันยากที่จะเชื่อว่าเธอโอเคกับความเป็นไปได้ที่จะทิ้งชีวิตแต่งงาน 20 กว่าปี ไปอยู่กับชายสักคนที่เธอไม่ได้มีความสัมพันธ์ด้วยนอกที่ทำงาน แต่บางทีเธออาจจะคิดว่าเขาคงไม่ทิ้งการแต่งงานนี้ไปเพราะการที่เธอไปหลับนอนกับคนอื่นแค่ครั้งเดียว

เมียนอกใจ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

               จากสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เขาไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไง เขาเห็นใจเธอก็จริง แต่หลังจากนั้นไม่นานเขาก็โกรธ เขาอยากรู้จริง ๆ ว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใคร หน้าตาเป็นยังไง มีอะไรให้เธอหลงใหล แต่งงานแล้วหรือไม่ ภรรยาของชายคนนั้นรู้เรื่องนี้หรือไม่ ตอนนี้เขายังจะทำอะไรได้อีก
 
               สิ่งที่เกิดขึ้นนำมาสู่การโต้เถียงอย่างมากบนโลกออนไลน์ หลายคนเห็นใจชายคนนี้ และเข้ามาแนะนำให้เขามูฟออนจากความสัมพันธ์นี้ เพราะเห็นได้ชัดเลยว่าฝ่ายหญิงกำลังส่งสัญญาณมาแล้วว่าเธอไม่ยินดีจะเป็นภรรยาของเขาอีกต่อไป

               โดยชาวเน็ตรายหนึ่งระบุว่า "การเปลี่ยนแปลงใด ๆ ในชีวิตแต่งงานต้องมีความยินยอมของทั้ง 2 ฝ่าย หากฝ่ายหนึ่งไม่ยินดี มันจะต้องไม่เกิดขึ้นเว้นเสียแต่คุณจะหย่า โชคร้ายหน่อยที่ภรรยาของคุณคิดว่าอยากเป็นโสด และจงใจทำแบบนี้ให้คุณทิ้งเธอไป โดยที่เธอจะไม่ถูกกล่าวโทษเรื่องชีวิตแต่งงานที่สิ้นสุดลง และเพื่อน ๆ ก็อาจจะเข้าข้างเธอ"

               ขณะที่อีกคนมองว่า "นี่อาจจะเป็นแค่ครั้งแรกของเหตุการณ์นี้ รีบหนีไปตั้งแต่ตอนนี้ มันชัดเจนแล้วว่าเธอไม่อยากอยู่กับคุณอีก ชีวิตแต่งงานที่คุณเคยรู้จักจบลงแล้ว ถึงเวลามูฟออน"
 
               นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตอีกรายเข้ามาแชร์ประสบการณ์ เผยว่าพ่อของเขาก็เพิ่งเป็นมะเร็งเมื่อปีที่แล้ว แต่แทนที่เขาจะขออนุญาตแม่ที่อยู่กินกันมา 30 ปี ไปนอนกับคนอื่น พ่อก็แค่อยากใช้เวลาอยู่กับครอบครัวให้มากขึ้น ดังนั้นการเป็นมะเร็งจึงไม่สามารถนำมาอ้างได้

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก indy100 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวแสนดี อยู่เคียงข้างเมียเอาชนะโรคร้าย มาวันนี้ใจสลายกับคำขอเดียว..กับชายอื่น อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2566 เวลา 18:31:32 12,523 อ่าน
TOP