ลูกค้าเหวอ กินชาบูอยู่ดี ๆ เจอเพื่อนโบกมือให้จากใต้สายพาน หรือเป็นเชฟใหญ่ตรวจงาน ?


          สาวแชร์คลิปไปกินชาบูสายพานกับลูก อยู่ดี ๆ ลูกบอลว่าเห็นมิกกี้ เมาส์ ที่ใต้สายพาน หันไปดูถึงกับเหวอ รีบเช็กบิลอย่างไว แซวกันเพียบหรือที่แท้จะเป็นเชฟใหญ่มาตรวจงาน เหมือนการ์ตูนดัง     

กินชาบูอยู่ เจอเพื่อนใต้สายพาน
ภาพจาก TikTok @bowwasamon88

          เชื่อว่าหลายคนที่เคยไปทานอาหารที่ร้าน คงเคยมีประสบการณ์พบเจอสัตว์ต่าง ๆ ที่เข้ามากินเศษอาหารต่าง ๆ ซึ่งเป็นภาพที่ไม่ค่อยน่าดู แถมยังสร้างความกังวลเรื่องสุขอนามัยเป็นอย่างมาก เช่นกรณีล่าสุด วันที่ 3 สิงหาคม 2566 ผู้ใช้ TikTok @bowwasamon88 โพสต์คลิปขณะไปรับประทานชาบูในร้านแห่งหนึ่งที่มีการเสิร์ฟในลักษณะสายพาน แต่เมื่อสังเกตดี ๆ จะเห็นว่าที่ใต้รางสายพานมีหนูตัวหนึ่งโผล่มือออกมาทักทายลูกค้า โดยผู้โพสต์ระบุว่า "เมื่อลูกบอกหนูเห็นมิกกี้ เมาส์ค่ะแม่ #Ratatouille มั้ยล่ะ เช็กบิลอย่างไว"


กินชาบูอยู่ เจอเพื่อนใต้สายพาน
ภาพจาก TikTok @bowwasamon88

          ทั้งนี้ หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ลงไปในโซเชียล ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก เกี่ยวกับสุขอนามัยของร้านอาหารแห่งนี้ พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเข้ามาตรวจสอบอย่างจริงจัง ขณะที่บางรายก็เข้ามาแซวว่า หรือเจ้าหนูตัวจะเป็นเชฟใหญ่ที่มาตรวจงานเหมือนการ์ตูน Ratatouille ก็เป็นได้


คอมเมนต์

คอมเมนต์

กินชาบูอยู่ เจอเพื่อนใต้สายพาน
ภาพจาก TikTok @bowwasamon88

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าเหวอ กินชาบูอยู่ดี ๆ เจอเพื่อนโบกมือให้จากใต้สายพาน หรือเป็นเชฟใหญ่ตรวจงาน ? อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2566 เวลา 17:56:37 45,366 อ่าน
TOP
x close