x close

หนุ่มช็อก นัดเจอสาวครั้งแรกโดนบอกเลิก เหตุไม่เลี้ยงข้าวเพื่อนที่พามาด้วย อะไรเนี่ย !

 
          หนุ่มเศร้า เดตแรกไม่เลี้ยงข้าวเพื่อนที่พาไปด้วย สุดท้ายถูกสาวบอกเลิก โพสต์ถามชาวเน็ต ผมดูแย่ขนาดนั้นเลยหรือ งานนี้แห่เมนต์กันเพียบ
          วันที่ 3 สิงหาคม 2566 เฟซบุ๊ก หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บโพสต์ข้อความของชายคนหนึ่ง ที่โพสต์ขอความคิดเห็นจากชาวเน็ต หลังจากที่ตนเองไปกินอาหารกับแฟนครั้งแรก โดยที่ฝ่ายหญิงชวนเพื่อนมาด้วย ผู้ชายคนนี้จึงบอกว่าขอเลี้ยงค่าอาหารเฉพาะแฟนเท่านั้น จนทำให้หลังจากนั้นฝ่ายหญิงก็ตัดสินใจบอกเลิกเขาไป ทำให้รู้สึกเสียใจและสงสัยว่าการที่ไม่ยอมเลี้ยงข้าวเพื่อนของผู้หญิงนั้นเป็นสิ่งที่ผิดมาหรือ จนมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้  

แฟนบอกเลิก

          โดยส่วนใหญ่คนในโซเชียลก็คอมเมนต์ให้กำลังชายคนนี้ และคิดว่าเขาน่าจะโชคดีแล้ว ที่ผู้หญิงคนนี้เลิกไป ไม่เช่นนั้นอาจจะถูกฝ่ายหญิงหลอก เพราะหวังให้ช่วยจ่ายค่าของ หรือค่าอาหารต่าง ๆ เพราะจริง ๆ แล้วเรื่องพวกนี้ควรจะช่วยกันจ่ายทั้งสองฝ่าย

          ขณะที่บางส่วนกลับมองว่า บางทีเรื่องนี้พวกนี้ฝ่ายหญิงอาจจะกำลังมองพื้นฐานนิสัยของผู้ชายอยู่ จากการมาเจอกันครั้งแรกว่าจะเป็นคนใจกว้างหรือไม่ หากเจอกันทุกครั้งแล้วให้ฝ่ายชายเลี้ยงตัวเองกับเพื่อนตลอด แบบนี้จึงน่าจะเรียกว่าหลอกกินฟรี

แฟนบอกเลิก

แฟนบอกเลิก

แฟนบอกเลิก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มช็อก นัดเจอสาวครั้งแรกโดนบอกเลิก เหตุไม่เลี้ยงข้าวเพื่อนที่พามาด้วย อะไรเนี่ย ! อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2566 เวลา 18:30:22 5,671 อ่าน
TOP