x close

สุดสยอง ! พบชิ้นส่วนหัวหน่าวชายปริศนาถูกฆาตกรรมอำพราง ทิ้งกองขยะ

          เจ้าหน้าที่ผวา เจอชิ้นส่วนชายต่างชาติ ถูกฆ่าหั่นศพยัดถุงดำ ในบ่อคัดแยกขยะเกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี เร่งหาต้นตอถูกทิ้งมาจากจุดไหนของเกาะ คาดถูกฆาตกรรมอำพราง 


          วันที่ 3 สิงหาคม 2566 เดลินิวส์ รายงานว่า ร.ต.อ. สุทีป ชะฏากานญ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนมนุษย์ ในบ่อขยะเทศบาลเกาะพะงัน พื้นที่หมู่ 4 ต.เกาะพะงัน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลศรัทธา อ.เกาะพะงัน

          ที่เกิดเหตุเป็นบ่อขยะของเทศบาลเกาะพะงัน พบชิ้นส่วนมนุษย์เพศชายบริเวณหัวหน่าว ถูกตัดส่วนขาและลำตัวออก โดยชิ้นเนื้อดังกล่าวมีขนาดกว้างประมาณ 50 เซนติเมตร น้ำหนักประมาณ 5 กิโลกรัม และชิ้นส่วนของลำไส้ ถูกใส่อยู่ในถุงดำ แล้วสวมทับด้วยถุงพลาสติกสีเขียวเป็นชั้นที่ 2 ใส่ไว้ในกระสอบปุ๋ยอีกชั้น ถูกทิ้งไว้บนลานปูนสำหรับคัดแยกขยะ จึงประสานแพทย์โรงพยาบาลเกาะพะงัน เข้าร่วมตรวจสอบ เบื้องต้นสงสัยว่าชิ้นส่วนดังกล่าว อาจจะเป็นชาวต่างชาติ เนื่องจากมีขนาดใหญ่และชั้นไขมันหนา โดยเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง



          อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนในเบื้องต้นพบว่า บ่อขยะดังกล่าวห้ามมิให้บุคคลภายนอกที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปภายใน จึงเชื่อว่าชิ้นส่วนมนุษย์ดังกล่าวจะถูกพนักงานเก็บขยะ จัดเก็บมาจากถังขยะจุดใดจุดหนึ่งของเกาะ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการเรียกพนักงานเก็บขยะทั้งหมดมาสอบสวน เพื่อหาที่มาของถุงขยะดังกล่าว โดยเชื่อว่าชิ้นส่วนอื่นๆ ถูกแยกย้ายนำไปทิ้งลงถังขยะบริเวณอื่นๆ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังระดมหาชิ้นส่วนที่ยังเหลือ คาดว่าถูกนำไปทิ้งในถังขยะ และถูกพนักงานเก็บขยะเก็บมารวบรวมไว้ที่บริเวณบ่อขยะดังกล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดสยอง ! พบชิ้นส่วนหัวหน่าวชายปริศนาถูกฆาตกรรมอำพราง ทิ้งกองขยะ อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2566 เวลา 20:00:07 5,017 อ่าน
TOP