x close

ชูวิทย์ เปิดใจเป็นมะเร็งตับระยะไหน - สรยุทธ ถามทำไมถึงชนไม่ยั้ง เจอถามกลับชวนคิด

 
          ชูวิทย์ เปิดใจเป็นมะเร็งตับระยะ 3 เข้าสู่ระยะ 4 เจอสรยุทธ ถาม ทำไมไม่พักผ่อน งานนี้ชูวิทย์ถามกลับ แล้วคุณสามารถหยุดจัดรายการได้ 2-3 วันไหม นั่นแหละคำตอบ การแฉคือความสุขของผม

         ช่วงนี้นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ออกมาแฉรัว ๆ เกี่ยวกับหนึ่งในแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี นั่นคือ นายเศรษฐา ทวีสิน จากพรรคเพื่อไทย แต่สิ่งที่ขโมยซีนที่สุดกลับเป็นเรื่องที่นายชูวิทย์ระบุว่า ก่อนที่จะมาแถลงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ตนไปฉีดยาคีโมมา ตนมีเวลาอยู่ไม่เยอะในโลกใบนี้ ตอนนี้ชีวิตเปรียบดั่งเส้นด้าย อาจเป็นเส้นสุดท้าย

          อ่านข่าว : ชูวิทย์ แฉ เศรษฐา คุกเข่าต่อหน้า ทักษิณ ลั่นจะทำให้ทุกอย่าง ถ้าได้ขึ้นเป็นนายกฯ 

          ล่าสุด วันที่ 4 สิงหาคม 2566 รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ มีการโทรศัพท์สัมภาษณ์นายชูวิทย์เกี่ยวกับเรื่องนี้ นายชูวิทย์ ยอมรับว่า ตนเป็นมะเร็งตับระยะ 3 กำลังจะเข้าสู่ระยะ 4 (ระยะสุดท้าย) มีโอกาสที่จะลุกลามไปยังอวัยวะอื่น ทำคีโมมาตลอด ดังนั้นเรื่องนี้ก็ไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องปิดบัง เพราะทุกคนก็ตายหมด ไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า ฉะนั้นชีวิตตนที่ดำเนินอยู่ขณะนี้ก็เหมือนเป็นเส้นด้ายที่หลุดจากแกน ตนดึงเร็วก็หมดเร็ว ถือเป็นวิถีปกติของคน ภารกิจที่ตนทำตอนนี้ถือเป็นภารกิจที่สำคัญที่สุดของตน

          หลังจากตนตาย คนอาจจะคิดถึงตนบ้าง ปิดตำนานบ้าง แล้วทุกอย่างก็ดำรงไปตามปกติ สิ่งที่เราควรนึกถึงคือ เรื่องที่กำลังจะเกิดขึ้นต่างหาก


          นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกร ถามตรง ๆ ว่า ทำไมไม่เอาเวลาไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ ไม่ต้องเครียด เพราะมะเร็งมันเป็นเรื่องของจิตใจด้วย กลางคืนคุณก็ไลฟ์ กลางวันคุณก็แถลงข่าว อะไรทำให้คุณดุเดือดขนาดนั้น

          "ไม่เครียดนะ ผมสนุกกับมันนะ นี่เป็นสิ่งที่ผมทำแล้วมีแพสชั่น คุณอาจจะดูผมเครียด ประชาชนอาจจะดูผมเครียด แต่เป็นสิ่งที่ผมมีความมุ่งมั่น มีความสุข ความสุขของผมไม่ได้หมายความว่าในร่างกายอย่างเดียว ความสุขของผมคือการที่พูดทำให้คนอื่นรับรู้ความจริง อาจจะเป็นสิ่งที่ไม่มีใครกล้าพูด อาจจะเป็นสิ่งที่คนไม่รู้ การพูดของผมคือการที่ปลดปล่อยออกมา ก็เหมือนกับคุณสรยุทธ ถ้าคุณไม่ได้จัดรายการ 2-3 วัน คุณจะรู้สึกอึดอัด รู้สึกขาดอะไรไปในชีวิต มันก็เหมือนผมล่ะครับ" นายชูวิทย์ กล่าว



ขอบคุณข้อมูลจาก รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ เปิดใจเป็นมะเร็งตับระยะไหน - สรยุทธ ถามทำไมถึงชนไม่ยั้ง เจอถามกลับชวนคิด อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2566 เวลา 21:02:25 14,869 อ่าน
TOP