x close

เด็กวัย 13 ขโมยรถ Tesla พ่อแม่มาขับเล่นกับเพื่อน ชนสนั่นพังยับ รถคนอื่นอีก 3 คัน


          เด็กวัย 13 ปี ขโมยรถ Tesla ของพ่อแม่ ออกมาขับเล่นกับเพื่อนตอนตี 4 ชนสนั่นพังยับ รถคนอื่นอีก 3 คัน โดนไปด้วย

เด็ก 13 ขโมยขับรถ Tesla ชน
ภาพจาก Santa Rosa Police

          วันที่ 3 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยว่า เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 04.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองซานตาโรซา ในรัฐในแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ ได้รับรายงานอุบัติเหตุรถยนต์ที่บริเวณถนนคิงสตรีต เป็นรถ Tesla สีดำ เสียหลักพุ่งชนเข้ากับรถยนต์ที่จอดอยู่จำนวน 3 คัน จนได้รับความเสียหายระเนระนาด

          เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานทีมกู้ภัยฉุกเฉินและหน่วยรถพยาบาล เดินทางไปช่วยเหลือ ทว่าเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุต่างก็ต้องตกตะลึงไม่น้อย เมื่อพบว่าผู้ขับรถเป็นเด็กหญิงวัยเพียง 13 ปี เดินออกมาจากรถที่เกิดเหตุพร้อมกับเพื่อนอีก 2 คนที่นั่งมาด้วย โดยทั้งหมดปลอดภัย ได้รับเพียงบาดเจ็บเล็กน้อย มีแค่รอยถลอกและฟกช้ำ ตรงกันข้ามกับสภาพรถที่เสียหายยับเยิน โดยเฉพาะส่วนกระโปรงหน้าที่ยุบเข้าไปลึก และล้อรถข้างหนึ่งหลุดออกมา

          "น่าเหลือเชื่อ ทุกคนได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย พากันออกมาจากรถ Tesla และเดินได้เป็นปกติ" ตำรวจเมืองซานตาโรซา ระบุบนโพสต์ทางเฟซบุ๊ก

เด็ก 13 ขโมยขับรถ Tesla ชน
ภาพจาก Santa Rosa Police

          ภายหลังจากการสอบสวนในเบื้องต้น เด็กหญิงรับสารภาพว่า แอบขโมยรถ Tesla คันดังกล่าวของพ่อแม่ออกมาขับเล่นในช่วงก่อนรุ่งสาง โดยที่ไม่ได้รับอนุญาตและพวกเขาไม่ทราบ ภายหลังจากขับออกมาได้ระยะหนึ่ง รถเกิดสูญเสียการควบคุม ทำให้รถชนเข้ากับขอบทาง และพุ่งชนเข้ากับรถของคนอื่นที่จอดอยู่อีก 3 คัน รวมทั้งเสาไฟ และป้ายบนถนนที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง แต่ไม่มีรายงานไฟฟ้าขัดข้องในพื้นที่

          ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปยังผู้ปกครองของกลุ่มเยาวชนกลุ่มนี้และแจ้งเรื่องให้ทราบ ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ยังได้ดำเนินการตรวจสอบเพิ่มเติมว่า มีเรื่องของแอลกอฮอล์เข้ามาเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุครั้งนี้ด้วยหรือไม่ รวมถึงมีปัจจัยอื่น หรือบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้องด้วยอีกหรือไม่ ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน โดยยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับข้อหาการกระทำความผิด รวมถึงมูลค่าความเสียหาย และผู้รับผิดชอบ


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail, Fox news


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กวัย 13 ขโมยรถ Tesla พ่อแม่มาขับเล่นกับเพื่อน ชนสนั่นพังยับ รถคนอื่นอีก 3 คัน โพสต์เมื่อ 5 สิงหาคม 2566 เวลา 09:13:41 29,301 อ่าน
TOP