x close

หญิงนั่งเก้าอี้นวด ช็อกถูกเครื่องดึงผมดิ้นไม่หลุด ! ปล่อยโฮตะโกนให้คนช่วย

 
              ผู้โดยสารหญิงแวะนั่งเก้าอี้นวดที่สถานีรถไฟ ก่อนผวาสุดชีวิต โดนเครื่องหนีบผมจนดึงไม่ออก ปล่อยโฮตะโกนเรียกคนช่วย

เก้าอี้นวด
ภาพจาก weibo.com

              วันที่ 5 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday เปิดเผยคลิปที่กำลังเป็นไวรัลชวนผวาในจีน หลังมีหญิงคนหนึ่งเข้าไปใช้บริการเก้าอี้นวด แต่จู่ ๆ กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อเครื่องกลับหนีบผมของเธอจนดึงไม่ออก เธอนั้นกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด ท่ามกลางความตกใจของผู้ที่พบเห็นและพยายามเข้าช่วยเหลือ

              เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่สถานีรถไฟฉงชิ่ง ประเทศจีน โดยหญิงสาวในชุดสีแดงเห็นว่าเก้าอี้นวดตัวหนึ่งว่างอยู่ เธอจึงเข้าไปนั่งเพื่อใช้บริการ จากนั้นกลับพบว่าพบของเธอเข้าไปพันกับอุปกรณ์ในเก้าอี้นวดโดยไม่ทันคาดคิด เธอนั้นร้องไห้ คร่ำครวญด้วยความเจ็บปวด ก่อนจะตะโกนว่า "ช่วยด้วย ๆ "

เก้าอี้นวด
ภาพจาก weibo.com

              หลังผู้คนบริเวณได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือ ต่างก็พากันมาดูและพยายามจะช่วยหญิงรายนี้ แต่พวกเขาก็ทำอะไรแทบไม่ถูก เพราะไม่รู้ว่าสาเหตุมันเกิดจากอะไร ก่อนที่สุดท้ายจะช่วยกันรื้อเก้าอี้นวด ถอดปลั๊กไฟ และตัดผมส่วนที่ติดอยู่ของผู้หญิงออกในขณะที่หญิงรายนี้หมดสติ จนสามารถช่วยเหลือเธอออกมาได้สำเร็จ

              จากการสอบสวนพบว่าสาเหตุเกิดจากชั้นป้องกันของเก้าอี้นวดเสียหาย ส่งผลให้เส้นผมของหญิงสาวติดอยู่ในช่องว่าง โดยหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ท้องถิ่นทำการสั่งปิดเก้าอี้นวดทั้งหมดเป็นการชั่วคราวเพื่อให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำการตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง

เก้าอี้นวด
ภาพจาก weibo.com

เก้าอี้นวด
ภาพจาก weibo.com


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงนั่งเก้าอี้นวด ช็อกถูกเครื่องดึงผมดิ้นไม่หลุด ! ปล่อยโฮตะโกนให้คนช่วย โพสต์เมื่อ 5 สิงหาคม 2566 เวลา 18:40:24 29,859 อ่าน
TOP