x close

เปิดนาที คาร์บอมบ์ กลางสี่แยก สุไหงโก-ลก ทำทีเอารถมาจอด ก่อนตูมสนั่นกลางดึก

         เปิดนาที คาร์บอมบ์กลางสี่แยก สุไหงโก-ลก จับภาพคนร้ายนำรถมาจอดทิ้งไว้ ก่อนตูมสนั่นกลางดึก เคราะห์ดีไร้เจ็บ - ตาย


คาร์บอม สุไหงโกลก

         วานนี้ (5 สิงหาคม 2566) เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เกิดเหตุคาร์บอมบ์ บริเวณสี่แยกในพื้นที่ ม.1 ต.ปาเสมัส อ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ พบตัวถังของรถเก๋งไม่ทราบยี่ห้อ และแผ่นป้ายทะเบียนที่ยังมีไฟติดอยู่ รวมถึงมีชิ้นส่วนของรถเก๋งกระจายเกลื่อนพื้นที่เป็นรัศมีกว้าง 100 เมตร จึงทำการปิดกั้นการจราจรและไม่ให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องผ่านบริเวณดังกล่าว เพื่อรอเจ้าหน้าที่ชุด E.O.D และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.นราธิวาส เข้าตรวจสอบในวันที่ 6 สิงหาคม อย่างไรก็ตาม ไม่มีรายงานพบผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต

         ทั้งนี้ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนร้ายขับรถเก๋งคนนี้มาจากเส้นทางสายข้างโรงเรียนบุญลาภนฤมิตร ตรงไปถนนทางฟาดเส้นทางทางรถไฟ เมื่อถึงบริเวณกลางสี่แยกอรกานต์ คนขับได้ทิ้งรถเก๋งไว้แล้วเปิดประตูวิ่งไปซ้อนรถจักรยานยนต์ของเพื่อนที่ขับตามมา จากนั้นประมาณ 1 นาที ก็เกิดระเบิดเสียงดังสนั่นหวั่นไหว เคราะห์ดีไม่มีคนใช้ยานพาหนะขับตามมา จึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

คาร์บอม สุไหงโกลก

         ขณะที่เฟซบุ๊ก ข่าวสารบ้านเรา-ชายแดนใต้ ได้เปิดภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกช่วงเวลาตั้งแต่ตอนที่ผู้ก่อเหตุขับรถมาจอดทิ้งไว้กลางสี่แยก แล้ววิ่งไปซ้อนท้ายจักรยานยนต์อีกคันหนีไป จนกระทั่งเกิดเหตุคาร์บอมบ์

คาร์บอม สุไหงโกลก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาที คาร์บอมบ์ กลางสี่แยก สุไหงโก-ลก ทำทีเอารถมาจอด ก่อนตูมสนั่นกลางดึก อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2566 เวลา 18:46:54 12,150 อ่าน
TOP