x close

ส่องประวัติ เชฟมือฆ่าหั่นศพ ที่แท้ลูกดาราดังสเปน สังคมช็อกรับไม่ได้ รุมถล่มยับ

         เปิดประวัติเชฟมือฆ่าหั่นศพ เกาะพะงัน ที่แท้เป็นลูกหลานนักแสดงดัง คำสารภาพเลือดเย็นทำเอาช็อกทั้งประเทศ ทัวร์ลงโซเชียล

ฆ่าหั่นศพ

         จากกรณีฆาตกรรมสะเทือนขวัญ ฆ่าหั่นศพบนเกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งต่อมา นายแดเนียล เชฟชื่อดังชาวสเปน ได้ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่าหั่นศพ นายเอ็ดวิน ศัลยแพทย์ชาวโคลอมเบีย โดยมีการนำชิ้นส่วนต่าง ๆ ใส่กระเป๋าเดินทางไปทิ้งทะเล และนำอวัยวะบางส่วนใส่ถุงดำทิ้งขยะ ก่อนจะมีคนพบที่บ่อขยะ

         คืบหน้าวันที่ 5 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์ Euro Weekly News รายงานว่า นายแดเนียล ซานโช วัย 29 ปี ผู้ก่อเหตุนั้น แท้จริงแล้วเป็นลูกชายของนักแสดงชื่อดังชาวสเปน โรดอลโฟ ซานโช (Rodolfo Sancho) ซึ่งเขาได้รับสารภาพกับตำรวจไทยแล้วว่าเป็นคนก่อเหตุฆ่าหั่นศพศัลยแพทย์ชาวโคลอมเบียจริง

         สื่อรายงานอ้างอิงข้อมูลจากตำรวจไทย นายแดเนียลยอมรับว่าก่อเหตุเพราะความหึงหวง เนื่องจากสงสัยว่านายเอ็ดวินกำลังนอกใจเขา 

ฆ่าหั่นศพ
โรดอลโฟ ซานโช / ภาพจาก Instagram rodolfo_sancho

         สำหรับ นายแดเนียล เป็นลูกชายของนักแสดงชื่อดังของสเปนอย่าง โรดอลโฟ ซานโช และยังมีศักดิ์เป็นหลานของนักแสดงชายอีกคน ในขณะที่นายแดเนียลเลือกจะเดินตามเส้นทางอาชีพที่ต่างไปจากพ่อ ด้วยการทำงานเป็นเชฟ ซึ่งนอกจากพรสวรรค์ด้านการทำอาหาร เขายังเป็นคนชอบเดินทาง โดยมีภาพปรากฏในโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่อง คำสารภาพของเขาจึงทำให้สังคมและวงการบันเทิงในสเปนตกตะลึงอย่างมาก

         ขณะเดียวกันบนโซเชียลมีเดียของนายแดเนียล พบว่ามีประชาชนเข้าไปรุมถล่มคอมเมนต์จำนวนมาก

         ต่อมาวันนี้ (6 สิงหาคม) เดลินิวส์ รายงานว่า หลังผู้ต้องหาอ้างว่าไม่พอใจที่ผู้ตายขอมีเพศสัมพันธ์ ทำให้บันดาลโทสะชกนายเอ็ดวินจนศีรษะกระแทกอ่างอาบน้ำ เสียชีวิต ประกอบกับตรวจสอบพบหลักฐานจากกล้องวงจรปิด สอดคล้องกับคำให้การของผู้ต้องหาและพยาน และผลตรวจชิ้นเนื้อพบว่าเป็นศพของนายเอ็ดวิน ขณะนี้ทางงศาลจังหวัดเกาะสมุย ได้อนุมัติหมายจับนายแดเนียลแล้ว ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาโดยไตร่ตรองไว้ก่อน และลอบฝัง ช่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย

         โดยอัตราโทษในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ได้บัญญัติโทษไว้เพียงสถานเดียว คือโทษประหารชีวิต

ฆ่าหั่นศพ

         ด้าน พล.ต.ท. สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบช.ภ.8 เผยว่า หลังผู้ต้องหาสารภาพในครั้งแรก พบว่ามีท่าทีผ่อนคลายลง ขณะนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างระดมกำลังค้นหากระเป๋าเดินทางที่ถูกนำไปทิ้งทะเล และทางตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การ ที่อ้างว่าเมื่อผู้ต้องหาพานายเอ็ดวินไปห้องพัก แล้วบันดาลโทสะเพราะถูกนายเอ็ดวินขอมีเพศสัมพันธ์ เนื่องจากพบพยานหลักฐานว่าผู้ต้องหามีการเตรียมการมาอย่างดี

         โดยเริ่มจากชักชวนนายเอ็ดวินที่คบหากันนานกว่า 1 ปี มาเที่ยวฟูลมูนปาร์ตี้ ที่เกาะพะงัน และที่ผ่านมานายเอ็ดวินเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายของผู้ต้องหา ทั้งให้ใช้บัตรเครดิต ลงทุนเปิดร้านอาหารให้ที่ประเทศสเปน จึงมีความเป็นไปได้ว่าอาจมีแรงจูงใจจากประเด็นทรัพย์สินด้วย นอกเหนือไปจากประเด็นชู้สาว ที่ผู้ก่อเหตุอ้างว่าต้องการเลิกกับผู้ตาย แต่โดนข่มขู่

         ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ฆ่าหั่นศพ

ขอบคุณข้อมูลจาก Euro Weekly New,เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องประวัติ เชฟมือฆ่าหั่นศพ ที่แท้ลูกดาราดังสเปน สังคมช็อกรับไม่ได้ รุมถล่มยับ อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2566 เวลา 18:44:50 65,649 อ่าน
TOP