x close

แก๊งน้ำไม่อาบโผล่อีก มากันเป็นร้อย อ้างไปทำบุญ โชว์กร่างใส่ตำรวจหลังเจอด่าน


           แก๊งน้ำไม่อาบโผล่อีก รอบนี้มากันเป็นร้อยเต็มถนนเมืองกาญจน์ รอบนี้อ้างไปทำบุญ แต่โซเชียลถล่มหนัก ซ้ำหัวหน้าแก๊งโชว์กร่าง ลั่นขออนุญาตตำรวจชั้นผู้ใหญ่แล้ว

แก๊งน้ำไม่อาบ

           วันที่ 7 สิงหาคม 2566 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 มีรายงานกรณีเพจ คนเมืองกาญจน์ 2 (รีเทิร์น) ได้โพสต์คลิปและรูปภาพของกลุ่มนักซิ่งมอเตอร์ไซค์ "แก๊งน้ำไม่อาบ" ที่มารวมตัวขี่มอเตอร์ไซค์เสียงดังในพื้นที่ตัวเมืองกาญจนบุรี โดยมีการกระจายตัวขี่รถเต็มท้องถนน ฝ่าไฟแดง เบิ้ลเครื่องรถเสียงดัง สร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่ชาวบ้านและเพื่อนร่วมทาง

           จากในคลิปซึ่งมีการสอบถามสมาชิกในกลุ่มว่าจะไปที่ใด ทราบว่ากลุ่มดังกล่าวกำลังจะเดินทางไปทำบุญ แต่เมื่อผู้ถ่ายคลิปบอกว่า การขี่รถของกลุ่มสร้างเสียงรบกวนแก่ผู้อื่น และยังขี่อันตราย กลับถูกหญิงที่ขี่บิ๊กไบค์ต่อว่ากลับมา

แก๊งน้ำไม่อาบ
ภาพจาก คนเมืองกาญจน์ 2 (รีเทิร์น)

           ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลว่าแก๊งน้ำไม่อาบนัดรวมตัวกันเพื่อจะไปทำบุญที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.เมือง จ.กาญจนบุรี โดยสมาชิกในกลุ่มเป็นคนที่ชอบมอเตอร์ไซค์แต่งซิ่ง รวมถึงบิ๊กไบค์ เมื่อนัดรวมตัวกันก็จะมีสมาชิกที่ทราบข่าว ขี่มอเตอร์ไซค์มาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก ทำให้ถนนเส้นทางต่าง ๆ ที่กลุ่มดังกล่าวใช้เส้นทาง เกิดปัญหาการจราจรติดขัดและมีเสียงดัง

           ต่อมาทางตำรวจจราจรในแต่ละพื้นที่ซึ่งเป็นเส้นทางที่กลุ่มน้ำไม่อาบต้องใช้ ได้ออกมาตั้งจุดตรวจจุดสกัดเพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจราจร และตรวจจับจักรยานยนต์แต่งซิ่ง โดยที่บริเวณสี่แยกไฟแดงลาดหญ้า ต.ลาดหญ้า ทางตำรวจสามารถจับกุมสมาชิกแก๊งน้ำไม่อาบที่ขี่รถแต่งซิ่งผิดกฎหมายได้หลายสิบคัน

แก๊งน้ำไม่อาบ

           อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่ตำรวจกำลังปฏิบัติหน้าที่ มีคนที่อ้างว่าเป็นหัวหน้าแก๊งน้ำไม่อาบ ขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามายังจุดตรวจ พร้อมต่อว่าตำรวจ โดยอ้างว่ามีการประสานงานขออนุญาตจากนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในจังหวัดแล้ว แต่ทำไมยังถูกจับอีก ซึ่งทางตำรวจไม่ได้เถียงอะไร ยังปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ

           แต่ในจังหวะที่มอเตอร์ไซค์กลุ่มใหญ่กำลังจะเข้าถึงจุดตรวจ หัวหน้าแก๊งรายนี้ยังโชว์ความกร่าง เดินไปตัดหน้าตำรวจและตะโกนไล่ให้ทางกลุ่มขี่รถย้อนศรหนีไป เป็นผลให้กลุ่มที่ขี่รถตามกันมาหลายสิบคันรีบขี่รถย้อนศรกะทันหัน จนเกือบจะเฉี่ยวชนกับรถของชาวบ้านที่สัญจรผ่านมา

           ทั้งนี้ สมาชิกแก๊งที่ถูกจับได้แจ้งข้อมูลให้เพื่อนร่วมแก๊งทราบว่า มีการตั้งจุดตรวจจุดสกัดบริเวณใดบ้าง สมาชิกส่วนใหญ่จึงเลือกขี่รถไปตามเส้นทางสายรองเพื่อหลีกเลี่ยงตำรวจ แต่ในที่สุดทางตำรวจได้มีการจับกุม และออกใบสั่งให้รถมอเตอร์ไซค์ที่ไม่ติดป้ายทะเบียน และรถที่แต่งซิ่ง จำนวนมากกว่า 70 คัน

แก๊งน้ำไม่อาบ

แก๊งน้ำไม่อาบ

           ขณะที่ในกลุ่ม คนเมืองกาญจน์ 2 (รีเทิร์น) พบว่ามีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ต่อว่าแก๊งดังกล่าวกันจำนวนมาก ส่วนใหญ่ชี้ว่าทางกลุ่มใช้เรื่องทำบุญมาบังหน้าเท่านั้น จริง ๆ แค่ต้องการนำรถแต่งซิ่งมาขับโชว์กันบนถนนทางหลวง จนสร้างความเดือดร้อนรำคาญแก่ชาวบ้าน และเป็นอันตรายต่อผู้ใช้เส้นทางคนอื่น

           ทั้งนี้ หลังพบว่ามีคนเข้ามาต่อว่ากันจำนวนมาก มีผู้ใช้เฟซบุ๊กอีกรายเข้ามาโพสต์คลิปอ้างว่า "อย่าไปด่าเขาเลย คนจัดเขาตั้งใจมาทำบุญกันจริง ๆ ครับ ไม่ได้จะมาก่อกวนครับ แต่ก็มีบางพวกครับที่ไม่ทำตามกฎของคนจัดงาน เข้าใจทั้งชาวบ้านและคนจัดครับ" โดยมีการเผยภาพเงินสดกว่า 230,000 บาท ที่ทางแก๊งน้ำมามอบแก่สถานสงเคราะห์เด็ก

แก๊งน้ำไม่อาบ

แก๊งน้ำไม่อาบ
ภาพจาก คนเมืองกาญจน์ 2 (รีเทิร์น)

แก๊งน้ำไม่อาบ
ภาพจาก คนเมืองกาญจน์ 2 (รีเทิร์น)

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แก๊งน้ำไม่อาบโผล่อีก มากันเป็นร้อย อ้างไปทำบุญ โชว์กร่างใส่ตำรวจหลังเจอด่าน โพสต์เมื่อ 7 สิงหาคม 2566 เวลา 11:03:11 28,726 อ่าน
TOP