x close

ชายเข้า รพ. สุดโดดเดี่ยว เจอคนใจดีช่วยดูแล รักจนแต่งเป็นเมีย เพิ่งรู้เธอไม่ใช่ผู้หญิง

          ชายต้องเข้าโรงพยาบาลตามลำพัง ไร้คนดูแล ก่อนเจอหญิงใจดีช่วยดูแล ใส่ใจจนเลื่อนขั้นให้เป็นภรรยา ก่อนจะรู้ เธอไม่ใช่ผู้หญิง

ชายเข้า รพ สุดโดดเดี่ยว เจอคนใจดีช่วยดูแล
ภาพจาก yeah1

          ความรักนั้นไม่จำกัดเพศและวัย หลายครั้งยังเกิดขึ้นในสถานการณ์ไม่คาดฝัน ดังเช่นเรื่องราวของ คาลิน กับ ฮวงอันห์ คู่รักจากเวียดนาม ที่โชคชะตานำพาให้ทั้งคู่ได้มาพบกันที่โรงพยาบาล และเริ่มพัฒนาความผูกพันจนตัดสินใจจะใช้ชีวิตคู่ และยังมุ่งมั่นที่จะอยู่ร่วมกัน แม้ว่าฝ่ายสามีได้รู้ภายหลังว่าคนรักของเขา "ไม่ใช่ผู้หญิง" ก็ตาม

          เรื่องราวของทั้งคู่ถูกเปิดเผยผ่านเว็บไซต์ yeah1 โดย คาลิน วัย 63 ปี เป็นคนจิตใจดีที่ทำงานด้านการกุศล และมักจะไปโรงพยาบาลเพื่อช่วยดูแลผู้ป่วยสูงวัยที่ไร้ญาติอยู่เสมอ ๆ จนกระทั่งวันหนึ่งเธอก็ได้พบกับ ฮวงอันห์ ที่โรงพยาบาลในจังหวัดก่าเมา ของเวียดนาม

ชายเข้า รพ สุดโดดเดี่ยว เจอคนใจดีช่วยดูแล
ภาพจาก yeah1

          ในตอนนั้น ฮวงอันห์ ประสบเหตุรถชนและถูกคนขโมยของมีค่าไปจนหมด โชคดีที่มีคนช่วยพาเขามาส่งโรงพยาบาล แต่เนื่องจากเขาไม่มีเอกสารประจำตัว ทางโรงพยาบาลจึงไม่รู้ว่าจะต้องติดต่อใคร ทำให้ไม่มีใครมาคอยดูแลเขา

          ที่ผ่านมา เนื่องจากคาลินทุ่มเทชีวิตให้กับงานด้านการกุศล ทำให้เธอไม่เคยคิดเรื่องการหาคู่ชีวิตมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิง คาลินเล่าว่า กว่าครึ่งชีวิตเธอผูกพันกับการทำบุญโดยการช่วยเหลือผู้คน เธอดูแลผู้ป่วยมามากมาย บางคนก็ยังมีชีวิตอยู่ บางคนก็จากโลกไปแล้ว ในตอนนั้นเธอดูแลคุณยายวัย 85 ปี มานานถึง 3 เดือน

          แต่ตอนที่เธอกำลังจะกลับบ้าน ก็พบชายหนึ่งที่ประสบอุบัติเหตุถูกนำมาอยู่ห้องเดียวกับคุณยาย เนื่องจากเขาไม่มีญาติคอยดูแล เมื่อเธอดูแลหญิงชราเสร็จแล้ว เธอจึงมาช่วยดูแลเขาต่อ และนับจากนั้นก็คอยอยู่เคียงข้างเขามาตลอด

          แม้ฮวงอันห์จะอายุน้อยกว่าคาลินถึง 23 ปี แต่ระหว่างที่เธอคอยช่วยเหลือดูแลเขา ความรักก็ได้เกิดขึ้นระหว่างทั้งคู่ จนตัดสินใจว่าจะแต่งงานกัน

          ตอนนั้นเองที่คาลิน ซึ่งมักจะแต่งหน้าจัดเต็มจนดูเหมือนผู้หญิง รวบรวมความกล้าและบอกความจริงกับเขาว่าตัวเธอไม่ใช่ผู้หญิงแท้ ๆ แต่ฮวงอันห์ก็ยอมรับได้ทุกอย่าง และภาคภูมิใจในตัว "ภรรยา" ของเขาอยู่เสมอ

          ฮวงอันห์ เผยว่าเขาต้องการแค่คนที่รักเขาจริง ๆ โดยไม่สนใจว่าจะเป็นชายหรือหญิง

          ขณะที่ คาลิน เปิดใจว่า "ฉันไม่ใช่หญิงแท้ 100% ฉันเกิดมาพร้อมกับร่างกายของเด็กผู้ชาย แต่จิตใจเป็นผู้หญิง สมัยก่อนคนแก่ ๆ ไม่ยอมรับเรื่องนี้ ฉันเลยต้องพยายามอย่างหนักเพื่อปิดบังตัวตนที่แท้จริง จนถึงวันที่กล้าเปิดเผย"

          ปัจจุบันทั้งคู่อาศัยอยู่ร่วมกันในฐานะสามีภรรยา ในกระท่อมมุงจากชั่วคราวในทุ่งนา แม้ฐานะของพวกเขาจะไม่ได้ร่ำรวย ไม่ได้มีของมีค่าอะไรมากนัก แต่ทั้งคู่ยังคงใช้ชีวิตอย่างมีความสุข โดยไม่สนใจเสียงนินทาใด ๆ และยืนยันว่าทั้งคู่เลือกจะอยู่ด้วยกันเพราะความรู้สึกจากใจ ไม่มีการบังคับกันใด ๆ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก eva, yeah1


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายเข้า รพ. สุดโดดเดี่ยว เจอคนใจดีช่วยดูแล รักจนแต่งเป็นเมีย เพิ่งรู้เธอไม่ใช่ผู้หญิง อัปเดตล่าสุด 7 สิงหาคม 2566 เวลา 15:56:07 34,564 อ่าน
TOP