x close

รวบ เอส คอลาย จับลูกเลี้ยงวัย 12 บังคับให้เป็นเมีย บังคับเสพยา-อึ้งตัดกำไล EM หนีคดี

            รวบตัว เอส คอลาย พ่อเลี้ยงใจทราม ลักพาตัวลูกเลี้ยงวัย 12 ไปเป็นเมียนับปี บังคับให้เสพยา เคยติดคุก 13 รอบ ล่าสุดโดนคดีก็ตัดกำไล EM หนี

เอส คอลาย

            วันที่ 8 สิงหาคม 2566 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานข่าวกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพสามีหนุ่มที่มีรอยสักเต็มตัว พร้อมประกาศให้ทุกคนช่วยตามหาบุคคลรายนี้ เนื่องจากมีการพาลูกสาววัย 12 ปี ออกจากบ้านพัก แล้วทางบ้านเกรงว่าลูกสาวจะติดยาและถูกสามีหนุ่มรายนี้กระทำชำเรา เพราะเด็กหญิง 12 ปี เป็นเพียงลูกเลี้ยงของชายคนดังกล่าว

            ตัวผู้ก่อเหตุคือ นายวีรยุทธ หรือ เอส คอลาย อายุ 29 ปี เป็นแฟนหนุ่มที่มาติดพันกับแม่ของเด็ก และเริ่มมาอยู่กินฉันสามีภรรยากันเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ขณะนั้นเด็กหญิงรายนี้อายุเพียง 8 ขวบ ก่อนที่ทางครอบครัวของฝ่ายหญิงสาวจะพบความผิดปกติ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของนายเอสนี้กับตัวเด็ก เมื่อประมาณ 1 ปีที่ผ่านมา นายเอสเลิกกับแม่เด็ก แต่กลับพาเด็กไปอยู่ด้วยฉันสามี-ภรรยา ยุยงให้เด็กเกลียดชังแม่ตัวเอง พร้อมให้เด็กลาออกจากโรงเรียน เร่ร่อนไปด้วยกัน กรอกหูเด็กให้เชื่อว่านี่คือรักแท้ ซ้ำยังมีพฤติกรรมให้เด็กเสพยาเพื่อจะได้ควบคุมได้ง่าย

            หลังจากแม่เด็กทราบเรื่องก็พยายามจะตามหาลูกสาว แต่กลับพบว่านายเอสนำมือถือของลูกไปขายเพื่อนำเงินไปซื้อยาเสพติด ส่งผลให้แม่เด็กไม่สามารถติดต่อกับลูกได้ จึงตัดสินใจนำเรื่องนี้มาโพสต์เพื่อประกาศตามหาลูกสาว

เอส คอลาย

            ต่อมา พลตำรวจตรี ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ระบุว่า หลังได้รับการประสานเรื่องราวนี้จากครอบครัวผู้เสียหาย จึงจัดกำลังฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ หาข่าวและติดตามตัวเด็ก โดยกำชับให้ชุดทำงานเร่งรัดในการติดตามตัว เนื่องจากได้ข้อมูลว่าตัวผู้ก่อเหตุมักจะมีการบังคับให้เด็กเสพสิ่งเสพติดและมีการกระทำชำเราล่วงเกินเด็ก

            ฝ่ายสืบสวนได้รับข้อมูลว่า เอส คอลาย มีการพาตัวเด็กหญิงวัย 12 ปี ไปที่ชุมชนแห่งหนึ่งในย่านธนบุรี เพื่อไปทำการตรวจค้นหาเสพสิ่งเสพติด เมื่อตำรวจนำกำลังลงพื้นที่ ผู้ก่อเหตุได้ไหวตัวพาเด็กสาววัย 12 ปี หลบหนีไป โดยตำรวจขยายผลไปจนพบเส้นทางว่า ผู้ก่อเหตุมีการนำตัวเด็กไปที่ตลาดวังหลัง จึงเร่งรัดติดตามจนสามารถจับกุมตัวได้ ในช่วงบ่ายวันที่ 6 สิงหาคม เวลา 14.00 น.

เอส คอลาย

            จากการตรวจสอบประวัติของตัวผู้ก่อเหตุรายนี้ พบว่าเคยต้องโทษในหลายคดี เข้า-ออกเรือนจำมามากกว่า 13 ครั้ง และยังเคยพาเด็กสาววัย 12 ปี ที่เป็นลูกติดของแฟนสาวรายนี้ออกไปจากบ้านมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งขณะนั้นทางครอบครัวของเด็กหญิงได้แจ้งความและมีการดำเนินคดีไปจนถึงขั้นตอนการส่งตัวฟ้องต่อศาล และมีการประกันตัวออกมา แต่กลับมาก่อเหตุขึ้นอีก โดยมีการตัดกำไล EM ที่ข้อเท้าออกและพาเด็กมาก่อเหตุอีกครั้ง

            นายเอส อ้างว่าทำไปเพราะตนหลงรักเด็กสาวรายนี้ และหมดรักกับคนเป็นแม่ เมื่อเป็นแฟนกับเด็กแล้วจึงตัดสินใจพาออกไปเร่ร่อนเพื่อต้องการอยู่กันสองต่อสอง โดยฝากขอโทษที่ตนสร้างตราบาปให้กับเด็ก พร้อมบอกว่าจะไม่ก่อเหตุเช่นนี้อีกแล้ว เบื้องต้นฝ่ายสืบสวนชุดจับกลุ่มแจ้งข้อหานายเอส ฐานความผิดเกี่ยวกับเพศ

            สำหรับตัวเด็ก หลังจากเจ้าหน้าที่สามารถติดตามตัวกลับมาได้ พบว่ามีบาดแผลที่แขนเล็กน้อย แต่เด็กยังคงอยู่ในอาการมึนเมา คล้ายมีการเสพยาเสพติดโดยฝ่ายสืบสวนชุดจับกลุ่มได้มีการประสานให้เจ้าที่จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม. ให้เข้ามาดำเนินการรับตัวเด็กหญิงวัย 12 ปี ไปดูแล และรักษาสภาพจิตใจเป็นที่เรียบร้อย

เอส คอลาย
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ เอส คอลาย จับลูกเลี้ยงวัย 12 บังคับให้เป็นเมีย บังคับเสพยา-อึ้งตัดกำไล EM หนีคดี อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2566 เวลา 10:35:20 19,591 อ่าน
TOP