x close

สรุปคดี ฆ่ายกครัว 4 ศพ เด็ก 7 ขวบ - 9 ขวบ ยังเป็นเหยื่อของความคลั่ง ใช้ปืนยิงทีละนัดจนตาย

           วินมอเตอร์ไชค์วัย 54 ปี คลั่งเมียขอเลิกตามหาไม่เจอ บุกยิงแม่ยาย และลูกติดวัย 7 และ 9 ขวบ รวมดับ 4 ศพ ก่อนจ่อขมับตายตาม ช็อกใช้ปืนยิงได้ทีละนัด 

ฆ่ายกครัว

           วันที่ 8 สิงหาคม 2566 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานเหตุการณ์สะเทือนขวัญ เมื่อเวลา 19.30 น. วานนี้ (7 สิงหาคม 2566) ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดที่ตลาดนิกแนก ซอยแจ้งวัฒนะ 6 ทราบชื่อคือ นางโสภา อายุ 59 ปี อาชีพขายลอตเตอรี่ ถูกยิงที่ศีรษะอาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยคนร้ายคือนายสมชาย อายุ 54 ปี ลูกเขย ซึ่งทำอาชีพขับวินมอเตอร์ไซค์รับจ้าง

           หลังก่อเหตุยิงแม่ยาย พบว่า นายสมชาย ขี่รถเข้าไปที่คอนโดบ้านสวนรัชธานี ซอยแจ้งวัฒนะ 6 ห่างจากที่เกิดเหตุจุดแรกประมาณ 1 กิโลเมตร ก่อนจะเข้าไปยิงลูกติดของภรรยาในห้องพัก 2 คน คือ ด.ช.ธนกฤต อายุ 7 ขวบ เสียชีวิต และ ด.ช.กฤตภาส อายุ 9 ขวบ ซึ่งยังมีชีพจร ถูกนำส่งโรงพยาบาลจุฬาภรณ์ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากนั้นตามไปยิง น.ส.ทวี อายุ 60 ปี พี่สาวของแม่ยายเสียชีวิตในห้องน้ำ จากนั้นนายสมชายใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงเข้าที่ศีรษะตัวเอง เพื่อฆ่าตัวตายที่ศาลาหน้าคอนโดดังกล่าว

           ฆ่ายกครัว

           ภาพจากกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นเหตุการณ์ที่ นายสมชาย ขี่รถมาที่คอนโด พร้อมกับถือถุงหรือสิ่งของบางอย่างเข้าไปก่อเหตุในห้องพัก จากนั้นได้เดินออกมาโดยไม่มีทีท่าผิดปกติใด ๆ

           สอบพยานผู้เกี่ยวข้อง ทราบว่า นายสมชาย อยู่กินกับเมียชื่อพู่ได้ประมาณ 2 ปี โดยที่ฝ่ายหญิงมีลูกติด 2 คน ช่วงหลังมีเรื่องทะเลาะกับเมียบ่อยครั้ง เรื่องฝ่ายหญิงก่อหนี้สิน โดยสมชายเป็นคนใจร้อน เคยโมโหและขู่จะฆ่าภรรยายกครัวมาแล้ว เมียจึงหนีไปมีผู้ชายคนอื่นนานกว่า 1 เดือน คาดว่าก่อนเกิดเหตุมาตามหาเมียกับแม่ยาย แต่แม่ยายไม่ยอมบอก จึงก่อเหตุยิงแม่ยายก่อน จากนั้นจึงตามไปยิงลูกเลี้ยงซึ่งพักอยู่กับพี่สาวของแม่ยาย ก่อนจะยิงตัวตายหนีความผิด

ฆ่ายกครัว

           ด้าน พ.ต.อ. ธิติพงศ์ ภิวัฒน์วุฒิกุล รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 2 เผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมชาย อยู่กินกับแม่ของเด็กทั้ง 2 มาประมาณ 2 ปี แต่เมื่อ 1 เดือนที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง พยายามบอกเลิกและบล็อกทุกช่องทางไม่ให้ติดต่อได้ จึงทำให้ผู้ก่อเหตุเกิดความแค้น มาตามหาเมียกับแม่ยายแล้วไม่บอก จึงโมโหก่อเหตุยิงแม่ยายและคนในครอบครัว

           ขณะที่ผลการตรวจสอบอาวุธ พบว่านายสมชายใช้ปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 หักลำ ยิงได้ทีละนัด ที่เกิดเหตุในคอนโดพี่สาวแม่ยายนั้นอาจจะเข้าไปหลบในห้องน้ำ ส่วนเด็ก ๆ ไปหลบอยู่ที่มุมห้อง ซึ่งเชื่อว่านายสมชายตั้งใจยิงทีละราย

ฆ่ายกครัว

ฆ่ายกครัว

ฆ่ายกครัว

ฆ่ายกครัว

ฆ่ายกครัว

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปคดี ฆ่ายกครัว 4 ศพ เด็ก 7 ขวบ - 9 ขวบ ยังเป็นเหยื่อของความคลั่ง ใช้ปืนยิงทีละนัดจนตาย อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2566 เวลา 14:21:49 21,793 อ่าน
TOP