x close

ตำรวจบอกดี ๆ แต่ไม่ฟัง หนุ่มยืนยันจะใส่หมวกกันน็อกเข้าธนาคาร จัดการทีเดียวจอด !

          ตำรวจบอกหนุ่ม อย่าใส่หมวกกันน็อกเข้าธนาคาร เพราะเป็นกฎ แต่พูดแล้วไม่ฟัง เดินตามประกบออกไปถึงหน้าห้าง ก่อนปืนลั่นใส่เท้าหนุ่มอย่างจัง

หมวกกันน็อก, ธนาคาร
ภาพจาก mcot

          วันที่ 7 สิงหาคม 2566 เดลินิวส์ รายงานว่า ตำรวจได้รับแจ้งเหตุว่ามีการยิงกันที่หน้าห้างบิ๊กซี คลองสาม จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บคือนายอากร อายุ 27 ปี ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานี เนื่องมาจากถูก ร.ต.ท. ภัณเต บัววิชัยศิลป์ อายุ 58 ปี เจ้าหน้าที่สายตรวจที่ดูแลความปลอดภัยธนาคารและร้านทอง ยิงเข้าที่ฝ่าเท้าซ้าย

          ด้านเพื่อนของนายอากร เผยว่า ตนและนายอากรมาที่ห้างสรรพสินค้า เพื่อต้องการฝากเงิน เมื่อมาถึงก็จะเข้าไปทำธุรกรรมที่ตู้ฝากเงินที่อยู่ด้านในธนาคาร แต่นายอากรสวมหมวกกันน็อกเข้าไปข้างใน จากนั้นมีตำรวจที่ดูแลความเรียบร้อยเดินออกมา และยืนเถียงกันกับนายอากร ก่อนจะชักปืนยิงพื้นจำนวน 1 นัด กระสุนถูกฝ่าเท้านายอากรได้รับบาดเจ็บ

          ด้านพยานที่เห็นเล่าว่า ตำรวจกับนายอากรมีปากเสียงกันตั้งแต่ด้านในห้าง โดยตำรวจบอกว่าทำไมไม่ถอดหมวกกันน็อก และนายอากรไม่เข้าใจว่าจะมาด่าทำไม จากนั้นมีเสียงปืนดังและนายอากรก็ได้รับบาดเจ็บ

หมวกกันน็อก, ธนาคาร
ภาพจาก mcot

          จากการสอบปากคำ ร.ต.ท. ภัณเต กล่าวว่า ตนเห็นนายอากรเดินใส่หมวกกันน็อกเข้าไปในห้างและตรงไปที่ธนาคาร ตนเห็นว่าจะมีเหตุร้าย เพราะที่ผ่านมาเคยมีการชิงทรัพย์ร้านทองมาแล้ว ตนจึงเข้าไปบอกให้นายอากรถอดหมวกกันน็อกออก จนเกิดการเถียงกันขึ้น จนกระทั่งนายอากรฝากเงินเสร็จ ตนจึงเดินตามไปห่าง ๆ เพราะทางออกยังต้องผ่านธนาคารและร้านทอง เมื่อมาถึงหน้าประตูห้างสรรพสินค้า ตนได้ชักปืนออกมาจากซอง และกระสุนลั่นถูกฝ่าเท้านายอากร

          ด้านไทยพีบีเอส รายงานว่า ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำพยาน ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และหาข้อเท็จจริงอยู่ จึงยังไม่มีการตั้งข้อหา ร.ต.ท. ภัณเต แต่อย่างใด

หมวกกันน็อก, ธนาคาร
ภาพจาก Thaipbs

หมวกกันน็อก, ธนาคาร
ภาพจาก Thaipbs

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจบอกดี ๆ แต่ไม่ฟัง หนุ่มยืนยันจะใส่หมวกกันน็อกเข้าธนาคาร จัดการทีเดียวจอด ! อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2566 เวลา 09:35:58 32,917 อ่าน
TOP