x close

ลูกค้าใจดีให้เสื้อกันฝนไรเดอร์ แต่ใส่ปุ๊บคนมองทุกแยกไฟแดง พีคถอดหมวกขำแทบขิต


           เอ็นดู.. ลูกค้าใจดีให้เสื้อกันฝน กลัวไรเดอร์เปียก แต่ใส่ปุ๊ปถึงกับเขินแรง คนมองทุกแยกไฟแดง พีคสุดตอนถอดหมวกกันน็อกออก โซเชียลฮาลั่นบ้าน นี่มันตำนานฟู้ดเอลซ่า

           มีเรื่องเล่าให้ชาวเน็ตขำกันอีกแล้ว สำหรับไรเดอร์นักสร้างตำนาน ผู้ใช้ TikTok @weerap2000 ที่มักลงคลิปรีวิววิถีไรเดอร์กับการเจอลูกค้ามาหลากหลาย ทำให้เกิดเรื่องราวมากมาย จนกลายเป็นตำนานมาหลายบท อาทิ ตำนานดงราชาปลาเผา ตำนานยืนงงในดงต้นมะม่วง และอีกหลาย ๆ เรื่อง

           อ่านข่าว : ไรเดอร์เป็นท้อ รับออร์เดอร์ราชาปลาเผา พอมาถึงแทบสิ้นหวัง...ชื่อเดียวทั้งซอย !

           อ่านข่าว : ลูกค้าปักหมุดผิด กำลังจะโกรธ เจอลูกค้าขอโทษแล้วให้สิ่งนี้มา..โอ้โหใครจะโกรธลง

ฟู้ดเอลซ่า
ภาพจาก TikTok @weerap2000

           ล่าสุด (7 สิงหาคม 2566) ตำนานบทใหม่เกิดขึ้นเมื่อไรเดอร์ได้โพสต์คลิปเล่าว่า ตนเองได้ไปส่งอาหารให้ลูกค้าในวันฝนตก และลูกค้าเป็นห่วงกลัวไรเดอร์เปียกฝน จึงได้ให้เสื้อกันฝนมาด้วย และความพีคก็เกิดขึ้น เมื่อใส่ปุ๊บทำคนมองทุกแยกไฟแดงเลยทีเดียว

           ในคลิปจะเห็นว่าเสื้อกันฝนที่ลูกค้าให้มานั้น เป็นสีชมพูหวานแหวนแถมลายการ์ตูนเอลซ่าไปอีก โดยเจ้าตัวเล่าว่า "ลูกค้าให้เสื้อกันฝนมา บอกฝนตกเป็นห่วงพี่ไรเดอร์ ขอบคุณลูกค้าที่เป็นห่วงมาก ๆ เลยนะครับ 555 ของลูกมั้งเนี่ย ! น่าจะของลูกแหละ อืม.. ก็น่ารักดี ขอบคุณลูกค้าจากใจจริงนะครับ นี่ยังไม่ถอดหมวกกันน็อกนะ ถ้าถอดหมวกละก็.. เหอะ ๆ ขออนุญาตโชว์เลยละกัน เป็นไงล่ะ (มองบน) ก็คือติดแยกไฟแดงตรงไหนมองกูทุกแยก เด่นอะ เด่นไปเลย เฮ้อออ !!"

ฟู้ดเอลซ่า
ภาพจาก TikTok @weerap2000

           งานนี้ชาวเน็ตเอ็นดูทั้งไรเดอร์และลูกค้า เสื้อกันฝนน่ารักมาก ยิ่งตอนไรเดอร์ถอดหมวกกันน็อกออกแล้วเห็นลายเต็ม ๆ พากันขำลั่นบ้าน ออร์เดอร์จะปังด้วยพลังแห่งเอลซ่า ใส่แล้วน่ารักเชียวค่ะ ตำนานฟู้ดเอลซ่ามาแล้ว

ฟู้ดเอลซ่า

ฟู้ดเอลซ่า

ฟู้ดเอลซ่า

ฟู้ดเอลซ่า

ฟู้ดเอลซ่า

ฟู้ดเอลซ่า

ฟู้ดเอลซ่า

ฟู้ดเอลซ่า
ภาพจาก TikTok @weerap2000

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าใจดีให้เสื้อกันฝนไรเดอร์ แต่ใส่ปุ๊บคนมองทุกแยกไฟแดง พีคถอดหมวกขำแทบขิต อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2566 เวลา 13:34:17 46,527 อ่าน
TOP