x close

อึ้งสุดใจ คุณป้าตอนอยู่ ด่าเพื่อนบ้านจนออกข่าว ตอนตายไม่มีใครมาเก็บศพ เหม็นอืด 10 วัน

          คุณป้าคนดัง อดีตเคยเป็นป้ามหาภัย ทะเลาะเพื่อนบ้าน ล่าสุดตายแล้วแต่กลับไม่มีใครมาเก็บศพ ปล่อยอืดจนน้ำเหลืองไหล ญาติไม่มีใครติดต่อด้วย

ป้ามหาภัย, บางใหญ่

         วันที่ 10 สิงหาคม 2566 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า ได้เกิดเหตุที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี มีผู้เสียชีวิตในบ้านนานกว่า 10 วัน มีคราบน้ำเหลือง และส่งกลิ่นเหม็นนาน แต่กลับไม่มีใครมาจัดการศพในบ้าน จึงวอนให้ญาติมารับศพไปด้วย

         ทั้งนี้ ป้าเล็ก เพื่อนบ้านที่อบู่บ้านตรงข้าม ได้ร้องเรียนผ่านเพจว่า ปกติผู้เสียชีวิตจะอยู่ในบ้านเพียงคนเดียว และได้ยินเสียงข้าวของ แต่ผ่านมาแล้ว 10 วัน บ้านหลังนั้นกลับเงียบ และตนก็เริ่มได้กลิ่นเหม็น แต่หาต้นตอไม่เจอ จึงไปยืนที่หน้าบ้านของผู้เสียชีวิต และได้กลิ่นมาจากในบ้าน จึงมีการประสานผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ให้มาดู และพบว่าเจ้าของบ้านเสียชีวิตที่ชั้น 1 เจ้าหน้าที่จึงนำศพออกมาจากบ้าน แต่ยังไม่มีคนเข้ามาทำความสะอาด หลงเหลือกลิ่นเหม็นกระทบเพื่อนบ้าน

         ทั้งนี้ ตอนที่ยังมีชีวิตอยู่นั้น คุณป้าเคยเป็นข่าวโด่งดังจากการทะเลาะวิวาทกับเพื่อนบ้าน ด้วยการขว้างปาก้อนหินและข้าวของใส่ข้างบ้านจนถูกร้องเรียน และฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาไกล่เกลี่ยหลายครั้ง จนเวลาผ่านไปก็พบว่าคุณป้าเสียชีวิตในบ้านเพียงลำพัง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้งสุดใจ คุณป้าตอนอยู่ ด่าเพื่อนบ้านจนออกข่าว ตอนตายไม่มีใครมาเก็บศพ เหม็นอืด 10 วัน อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2566 เวลา 09:56:40 58,509 อ่าน
TOP