x close

โจรบุกบ้าน กวาดทรัพย์สินถึงหัวเตียงนอน พ่อแม่ลูกนอนไม่รู้เรื่อง - หมาไม่เห่า น่ากลัวมาก

 

          เปิดนาทีโจรบุกบ้าน กวาดทรัพย์สินในบ้าน 2 หลัง แต่กล้องจับได้ พบกวาดทรัพย์สินไปไม่น้อย หนักสุดคือเข้าไปขโมยของตรงหัวเตียงที่พ่อ แม่ ลูก นอนด้วยกัน แต่ไม่มีใครตื่นสักคน

          วันที่ 10 สิงหาคม 2566 ช่อง 3 รายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กคนหนึ่ง ได้ออกมาเตือนภัยหลังจากที่มีโจรบุกขึ้นบ้าน และกวาดทรัพย์สินไปมาก โดยโจรสามารถหลบหลีกกล้องวงจรปิดในหมู่บ้านได้ แต่สุดท้ายก็สามารถจับภาพของโจรได้ เนื่องจากมีการติดกล้องไว้ในห้องนอน และเห็นภาพโจรที่ย่ามใจมาฉกของถึงข้างเตียง ทั้งที่ตรงนั้นนอนกัน 3 คนพ่อแม่ลูก

          โดยที่เจ้าของบ้าน เผยว่า เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2566 เวลา 04.00 น. มีโจรเข้ามาในบ้านของเพื่อนบ้าน ด้วยการเอื้อมมือผ่านกระจกเข้ามาเปิดประตูครัวหลังบ้าน และขโมยทรัพย์สินไป ได้ทรัพย์สินมีค่าไปทั้งเงินสด กระเป๋า พระเครื่อง โดยเฉพาะเงินสดที่อยู่ตรงหัวนอน และของที่วางรอบ ๆ เตียงนอน ทั้งที่เจ้าของบ้าน ภรรยา และลูกสาว 1 ขวบ นอนหลับไม่รู้เรื่อง

          จากนั้น โจรก็ได้ปีนรั้วเข้ามาที่บ้านตน และกรีดมุ้งลวดเข้ามาทางหลังบ้าน ขโมยนาฬิกา กุญแจรถยนต์ไป และปีนออกทางรั้วหลังบ้านและออกทางกำแพงหมู่บ้านข้าง ๆ

          หลังจากที่ทราบว่าบ้านโดนโจรขึ้น ตนก็ได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ส่งสายตรวจ 6 คนมาดู แตไม่มี รปภ. หรือเจ้าหน้าที่นิติบุคคลของหมู่บ้านมาดู แม้บ้านของตนจะติดอยู่กับส่วนกลางของหมู่บ้านก็ตาม ตำรวจต้องไปตาม รปภ. หลายครั้งเพื่อมาให้ปากคำ และหลังจากนั้น วันที่ 3-6 สิงหาคม ก็ไม่มีความคืบหน้าใด ๆ จากทั้งโครงการและทางตำรวจ ทางโครงการอ้างว่า ได้เรียกคนสวนทั้งหมดมาแล้ว และไม่มีใครมีลักษณะคล้ายกับโจรที่จับได้ในกล้อง แต่ยังไม่มีการตรวจสอบแคมป์คนงานก่อสร้าง เพราะต้องประสานให้ตำรวจไปสอบ

          ด้านตนและเพื่อนบ้านที่โดนยกเค้า และทุกคนต่างกังวลใจมาก ๆ เพราะแต่ละบ้านมีแต่ลูกเล็กและผู้สูงอายุ คนร้ายก็ดูท่าทางว่าจะรู้ทางและหลบกล้องวงจรปิดโครงการ รู้เวลาเข้า-ออกของ รปภ.

พบโจรปีนเข้ามาข้างกำแพง ไล่เช็กบ้านไหนไม่ล็อกกลอน หมาไม่เห่า หยิบของข้างเตียงยังไม่รู้ตัว


             ด้านผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านแห่งนี้ที่ อ.บางใหญ่ พบกับนายอนุกูล อายุ 30 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุตนเปิดหน้าต่างกระจกห้องครัวเอาไว้เพื่อระบายกลิ่น และไม่ได้ใส่กลอนด้านบน คนร้ายก็เอื้อมมือเข้ามาเปิดประตูจากด้านใน จากนั้นก็เข้ามารื้อค้นสิ่งของในบ้าน หยิบกระปุกออมสิน กระเป๋าสะพาย และเสื้อของภรรยา พระเครื่อง ได้เงินสดไป 8,000-9,000 บาท คนร้ายเวียนเข้า-ออกบ้านตน 3 รอบ และรื้อค้นอยู่นานพอสมควร จนกระทั่งเวลา 07.30 น. ตนจะไปทำงานแต่หาของไม่เจอ ส่วนเลสหลวงพ่อรวยรุ่นเจริญพร 2554 ตนเจอตกไว้หลังบ้าน เพื่อนบ้านนำมาคืนให้ และเหรียญหลวงพ่อพัฒน์ รุ่มรวยชุ่มใจ 100 ปี ตกในกำแพงรั้วบ้านตน

             เมื่อเปิดกล้องวงจรปิดดูก็ตกใจมาก เพราะเห็นคนร้ายยืนมุมห้อง เดินรอบเตียงที่ตนและภรรยาที่นอนอยู่ ปกติภรรยามักจะตื่นเวลาลูกดิ้น แต่ครั้งนี้ทุกคนหลับสนิท ตอนนี้บ้านตนติดกล้องเพิ่มแล้วจากที่ติดอยู่แล้ว 8 ตัว

             ด้านนายพุทธมงคล อายุ 32 ปี เจ้าของกิจการ เผยว่า คนร้ายเข้ามาบ้านตอน 04.00 น. จากการปีนรั้วโครงการด้านข้าง เดินตามรั้วและไล่มาเรื่อย ๆ คนร้ายเข้าไปในรั้วบ้านแถวนั้นทุกหลัง แต่เข้าไปในตัวบ้านไม่ได้ จนมาเจอบ้านของนายอนุกูลที่เปิดหน้าต่างไว้ และจากนั้นก็ข้ามรั้วมาที่บ้านของตน ใช้มีดกรีดมุ้งลวดและเข้ามา คนร้ายมุดตัวเข้ามาในบ้าน หยิบนาฬิกาข้อมือ กุญแจรถยนต์ และเอากระเป๋าแฟนมาค้น เสียหายมูลค่า 40,000-50,000 บาท ซึ่งกว่าที่ตนจะรู้ตัวอีกทีคือตอนเช้า

             คนร้ายมีรูปร่างผอมสูง โพกหัว ใส่ถุงมือก่อสร้าง อายุประมาณ 40 ปี มีรอยสักที่ข้อเท้าด้านใน 2 ข้าง และข้อมือด้านขวา บ้านตนเลี้ยงสุนัขไว้แต่วันเกิดเหตุนั้นสุนัขไม่เห่าเลย

โจรขโมยของ
ภาพจาก  Phuttamongkol Chain

โจรขโมยของ
ภาพจาก  Phuttamongkol Chain

โจรขโมยของ
ภาพจาก  Phuttamongkol Chain


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรบุกบ้าน กวาดทรัพย์สินถึงหัวเตียงนอน พ่อแม่ลูกนอนไม่รู้เรื่อง - หมาไม่เห่า น่ากลัวมาก อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2566 เวลา 16:14:16 3,534 อ่าน
TOP