x close

สาวช้ำ โดนหลอกแต่งงานจนมีลูก ก่อนยืมเงิน 3 ล้าน ค้นประวัติถึงกับช็อก !

          สาวแทบล้มทั้งยืน รู้ความจริงสามีผู้รับเหมากำมะลอ สร้างสตอรี่น่าเชื่อถือเพื่อเข้าหาจนมีลูกด้วยกัน ก่อนหลอกยืนเงิน 3 ล้านลงทุนไซต์งานทิพย์ ความแตกเพราะแอบดูมือถือ

          วันที่ 10 สิงหาคม 2566 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า ผู้เสียหายรายหนึ่งร้องเรียนว่า ถูกชายรายหนึ่งหลอกคบหา จนแต่งงานอยู่กินกันมาปีกว่า และมีลูกด้วยกัน 1 คน โดยฝ่ายชายอ้างว่า ทำงานเป็นผู้รับเหมาก่อสร้าง และอ้างว่าเงินขาด ขอให้ช่วยเหลือ ซึ่งเขามีหลักฐานพวกบิลเสนอราคาภาพไซต์งานมาให้ดูตลอด ตนจึงให้เงินช่วยเหลือไปหลายครั้ง พอทวงเงินคืนอีกฝ่ายก็อ้างว่าถูกธนาคารตรวจสอบอยู่ยังไม่มีให้ ตนเริ่มเอะใจ จึงแอบดูมือถือของเขา แต่ไม่พบแชตข้อความเกี่ยวกับงาน แต่ก็ยังไม่ได้ถามอะไร กระทั่งครั้งล่าสุด เขาขอเงินอีก ตนไม่มีให้จึงนำมือถือของตนเองไปจำนำ แล้วเขาก็เอามือถือของเขามาให้ตนใช้

          โดยในมือถือของเขามีสลิปเงินเดือน แต่ไม่พบข้อมูลเกี่ยวกับงานที่ทำ จึงรู้ตัวว่าโดนหลอก สูญไปประมาณ 3 ล้านบาท ตอนนี้เดือดร้อนมาก ไม่มีเงินใช้จ่ายและเลี้ยงดูลูก เงินที่ถูกหลอกก็เป็นเงินที่หยิบยืมญาติพี่น้องมาให้เขา ล่าสุด ตนได้ไปแจ้งความ ซึ่งทางตำรวจก็ได้ส่งหมายเรียกไปแล้ว 1 ครั้ง ฝ่ายชายบอกว่าจะชดใช้ให้ เพราะไม่อยากมีคดีความ แต่ตอนนี้ผ่านมา 3 เดือน ไม่มีอะไรคืบหน้า

          ทั้งนี้ ตนเคยพูดคุยกับแฟนเก่าของฝ่ายชาย จนทราบว่าทางนั้นก็โดนหลอกแบบนี้เช่นเดียวกัน โดยฝ่ายชายมักจะคุยกับผู้หญิงไปทั่ว หลอกคุย และชักชวนมาลงทุน ทราบว่าเคยหลอกเหยื่อมาหลายรายแล้ว แต่กรณีของตนเป็นเงินจำนวนมาก และมีการสร้างสตอรี่ให้หลงเชื่อจนมีลูกด้วยกัน หลังจากที่ตนรู้ความจริงทั้งหมด แถมอีกฝ่ายยังถ่ายคลิปส่งมาข่มขู่จะทำร้ายร่างกายอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวช้ำ โดนหลอกแต่งงานจนมีลูก ก่อนยืมเงิน 3 ล้าน ค้นประวัติถึงกับช็อก ! อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2566 เวลา 22:37:26 9,854 อ่าน
TOP