x close

ไม่เจอ 20 ปี ไปหาอีกทีเพื่อนเป็นคนพิการ นอนใต้ทางด่วน ช่วยจนน้ำตาไหล


           ไวรัลประทับใจ หนุ่มไปเยี่ยมหาเพื่อนที่ไม่เจอกันมานาน 20 ปี แค่ต้องตกใจกับสภาพที่เห็น เพื่อนตกรถเครนจนพิการ แถมไร้บ้าน ต้องอยู่ใต้ทางด่วน ยันยังไงก็ไม่ทิ้ง มีเงินเมื่อไหร่จะมารับไปอยู่ด้วย 

มิตรภาพของเพื่อน
ภาพจาก TikTok dyb0u0wv8t8l

           กลายเป็นไวรัลสุดประทับใจ เมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2566 สมาชิก TikTok dyb0u0wv8t8l ซึ่งเป็นชายหนุ่มคนหนึ่ง โพสต์คลิปขณะไปเจอเพื่อนที่ไม่เจอกันมานานถึง 20 ปี และต้องช็อกกับสภาพที่เห็น เพราะเพื่อนที่รู้จักกันมานาน กลายเป็นคนพิการและไร้บ้าน สภาพแทบจำไม่ได้

มิตรภาพของเพื่อน
ภาพจาก TikTok dyb0u0wv8t8l

           หนุ่มคนนี้ระบุว่า สาเหตุที่เพื่อนคนนี้ชื่อบิ๊ก ไร้บ้าน เนื่องมาจากที่เพื่อนตกเครน และที่บ้านโดนเวนคืนที่ แต่ถึงแม้เขาจะไม่สามารถพาเพื่อนกลับไปใช้ชีวิตแบบเดิมได้ แต่ก็ขอสัญญาว่าอย่างไรแล้ว เขาจะมาเยี่ยม มาหา มาดูแลเพื่อนบ่อย ๆ 

           นอกจากนี้ เขายังเอาอาหาร และถามไถ่สารทุกข์สุกดิบของเพื่อน และบอกว่าเดี๋ยวตนจะกลับมา และจะซื้อของมาฝากเยอะ ๆ
  
มิตรภาพของเพื่อน
ภาพจาก TikTok dyb0u0wv8t8l
 
           ทั้งนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก พร้อมชื่นชมเพื่อนคนนี้ที่ยังมีน้ำใจกับเพื่อน แม้จะไม่ได้เจอกันมานาน พร้อมอวยพรขอให้ทั้งเจ้าของคลิปมีแต่ความสุขความเจริญ หลายคนถ้าเจอเพื่อนแบบนี้อาจจะตัดขาด แต่เขากลับพร้อมที่จะช่วยเหลือโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ต้องเคารพในน้ำใจ

มิตรภาพของเพื่อน
ภาพจาก TikTok dyb0u0wv8t8l

มิตรภาพของเพื่อน




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่เจอ 20 ปี ไปหาอีกทีเพื่อนเป็นคนพิการ นอนใต้ทางด่วน ช่วยจนน้ำตาไหล โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2566 เวลา 10:25:38 13,554 อ่าน
TOP