x close

เจอสาวอุ้มลูกเดินบนถนน ฟังเรื่องราวถึงกับใจหาย โดนผัวไล่ลงจากรถ โกรธยังไงก็ไม่ควรทำ ?!


          หนุ่มไปเจอผู้หญิง เดินอุ้มลูกเล็กกลางถนน เลยเข้าไปรับขึ้นมาบนรถ พอได้ฟังเรื่องราวถึงกับช้ำในใจ  เธอโดนสามีไล่ลงจากรถ ทะเลาะกันยังไงก็ไม่ควรทำแบบนี้

ไล่ลูกเมียลงจากรถ

          ชีวิตครอบครัว คนอยู่ใกล้ชิดกันยังไงก็ต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้าง แต่ไม่ว่าจะทะเลาะกันขนาดไหน สิ่งที่ไม่ควรทำเลยคือการทำร้ายร่างกายหรือขับไสไล่ส่ง เพราะอาจก่อให้เกิดบาดแผลในใจ จากเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้อย่างที่คาดไม่ถึง

          ล่าสุด วันที่ 11 สิงหาคม 2566 เฟซบุ๊ก Weerawat Nuanphaka มีการเล่าประสบการณ์ระหว่างขับรถกลับมาจากถนนเพชรบุรีเส้นพระราม 2 ระหว่างที่ขับอยู่เลนใน ก็เห็นผู้หญิงคนหนึ่งอุ้มเด็กเล็กมากเดินอยู่ข้างถนน จึงตบไฟเลี้ยวถอยรถกลับไปรับ เพราะอยากรู้ว่าเหตุใดเธอจึงมาอยู่ตรงนี้

ไล่ลูกเมียลงจากรถ

          ผลการสอบถาม ทำให้ทราบว่า หญิงคนนี้ทะเลาะกับแฟน แล้วแฟนไล่ลงจากรถกลางทาง ส่วนปลายทางที่เธอเดินไปนั้นคือมหาชัย เจอแบบนี้ก็เห็นใจเขาจึงขับรถไปส่งหญิงคนดังกล่าวพร้อมลูกเล็กถึงบ้านอย่างปลอดภัย นอกจากนี้ เธอยังเล่าว่า ตอนที่ลงจากรถเธอเดินมาเรื่อย ๆ กว่า 3-4 กิโลเมตรแล้ว แต่ไม่มีใครจอดรับเลย

          เมื่อส่งเธอถึงบ้าน จึงขอที่อยู่เขาเอาไว้ ว่าจะส่งเสื้อผ้าลูกของตัวเองที่มีอยู่ไปให้น้องตัวเล็กด้วย สำหรับเรื่องนี้ เป็นไวรัลที่มีคนแชร์หลัก 1 หมื่นครั้ง ทุกคนชื่นชมเจ้าของโพสต์ถึงความมีน้ำใจ อย่างไรก็ตาม อีกมุมหนึ่งที่ควรคิดคือ สาเหตุที่ไม่มีคนรับก่อนหน้า ไม่ใช่ว่าเขาไม่มีน้ำใจ แต่ปัจจุบันมิจฉาชีพเยอะมาก กลัวเป็นนางนกต่อหลอกล่อปล้นชิงทรัพย์

ไล่ลูกเมียลงจากรถ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอสาวอุ้มลูกเดินบนถนน ฟังเรื่องราวถึงกับใจหาย โดนผัวไล่ลงจากรถ โกรธยังไงก็ไม่ควรทำ ?! โพสต์เมื่อ 11 สิงหาคม 2566 เวลา 12:25:44 34,746 อ่าน
TOP