x close

ไขปริศนา หนุ่มจีนอาละวาดที่ดอนเมือง ถือเซิร์ฟสเกตจะฟาด ตร. ไทย อะไรทำให้หัวร้อนเบอร์นี้

 
           ไขปริศนาหนุ่มจีนอาละวาดที่ดอนเมือง ถือเซิร์ฟสเกตจะฟาดเจ้าหน้าที่ ที่แท้โมโหสายการบินเปลี่ยนเกตกะทันหัน โดนเจ้าหน้าที่ลากมาสงบสติอารมณ์แต่ไม่ทัน กลายเป็นจะฟาดกันทันที

 ทำร้ายตำรวจ
ภาพจาก TikTok @angpao.cn

 ทำร้ายตำรวจ
ภาพจาก TikTok @angpao.cn

          จากกรณีที่มีคลิปความวุ่นวายในสนามบินดอนเมือง เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในวันที่ 10 สิงหาคม 2566 เมื่อชาวจีนรายหนึ่งกำลังโวยวายตำรวจท่องเที่ยว และพยายามใช้เซิร์ฟสเกตทำร้ายร่างกายเจ้าหน้าที่ โดยมีตำรวจ 2 นายยืนคุมสถานการณ์ด้านข้างและด้านหลัง ก่อนที่จะชักกระบอกสไลด์มาป้องกันตัว มีการพยายามเจรจา แต่ก็ไม่เป็นผล

           อ่านเพิ่มเติม นาทีนัว นทท. ต่างชาติ จับเซิร์ฟสเกตฟาดตำรวจ เจอฟาดกลับด้วยกระบอง ดอนเมืองวุ่น !

          ล่าสุด วันที่ 11 สิงหาคม 2566 ช่อง 3 รายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 9 สิงหาคม ข้ามมาวันที่ 10 สิงหาคม โดยตำรวจกองกำกับการ 3 กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว 1 (ดอนเมือง) ได้รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวชาวจีนก่อเหตุความเดือดร้อนในพื้นที่อาคารผู้โดยสารขาออกระหว่างประเทศ สนามบินดอนเมือง

          เมื่อตำรวจไปถึง พบว่า ชายคนดังกล่าวอายุ 45 ปี จะเดินทางกลับประเทศจีน แต่ก่อนขึ้นเครื่องบิน สายการบินมีการประกาศเปลี่ยนแปลงเกตที่ขึ้นเครื่อง ทำให้นักท่องเที่ยวไม่พอใจ และก่อความวุ่นวายกับทางเจ้าหน้าที่สายการบิน จนทำให้กัปตันเครื่องปฏิเสธไม่ให้ขึ้นเครื่อง และเชิญตัวไปสงบสติอารมณ์ที่อื่น ระหว่างนั้นนักท่องเที่ยวก็โวยวาย ตำรวจท่องเที่ยวต้องไประงับเหตุ ทางนักท่องเที่ยวจึงยั่วยุ ท้าทายกลับจนเป็นเหตุการณ์ตามในคลิป

 ทำร้ายตำรวจ
ภาพจาก TikTok @angpao.cn

          สำหรับคลิปดังกล่าว ถูกโพสต์ลงไปในโซเชียลมีเดีย หลายคนวิจารณ์การทำงานของเจ้าหน้าที่ว่าไม่เด็ดขาด แต่ในความจริง การทำงานของตำรวจต้องประเมินสถานการณ์ก่อน และผลคือ นักท่องเที่ยวไม่ได้ทำร้ายใคร ตำรวจจึงใช้วิธีการเจรจาแบบสันติ พอนักท่องเที่ยวสงบลง สายการบินก็ทำข้อตกลงกับนักท่องเที่ยวคนดังกล่าว เพื่อให้เดินทางกลับประเทศ และได้ออกตั๋วเดินทางในไฟลต์บินถัดไปในช่วงค่ำวันที่ 10 สิงหาคม

 ทำร้ายตำรวจ
ภาพจาก TikTok @angpao.cn

 ทำร้ายตำรวจ
ภาพจาก TikTok @angpao.cn

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไขปริศนา หนุ่มจีนอาละวาดที่ดอนเมือง ถือเซิร์ฟสเกตจะฟาด ตร. ไทย อะไรทำให้หัวร้อนเบอร์นี้ อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2566 เวลา 19:31:29 21,384 อ่าน
TOP