เปิดเรียงความวันแม่ อ่านแล้วน้ำตาจะไหล ไม่ใช่ซึ้ง แต่ฮา.. อย่าให้ตำรวจอ่านเชียว !

 
           เปิดเรียงความวันแม่ อ่านแล้วน้ำตาไหล ไม่ใช่ซึ้ง แต่ฮาจนท้องแข็ง ชาวเน็ตแซว อย่าให้ตำรวจอ่านเชียว มีแต่ความพีคเต็มไปหมด
 
เรียงความบอกรักแม่
ภาพจาก TikTok @catty881

          เวียนบรรจบมาอีก 1 ปี สำหรับเทศกาลวันแม่แห่งชาติ ที่บรรดาลูก ๆ ต่างก็พากันสร้างความทรงจำดี ๆ ให้กับคุณแม่ ไม่ว่าจะเป็นการพาไปกินอาหารอร่อย ๆ พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว หรือพาไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจหลังจากเหน็ดเหนื่อยเพื่อลูกมานาน หรือไม่ก็ใช้เวลาอยู่ร่วมกันที่บ้าน ยกพวงมาลัยและของขวัญมากราบไหว้ เป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ เต็มโซเชียลมีเดียที่เห็นแล้วชื่นใจ

           ส่วนทางโรงเรียนต่าง ๆ ก็มีกิจกรรมให้นักเรียนได้แสดงฝีมือกันในวันแม่แห่งชาติ ไม่ว่าจะเป็นการวาดภาพเกี่ยวกับแม่ ร้องเพลงวันแม่ หรือแต่งเรียงความหรือกลอนให้แม่ ดังจะเห็นได้จากการที่มีบรรดาแม่ ๆ และคุณครูนำผลงานของเด็ก ๆ มาโพสต์ลงตามแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ ด้วยความภูมิใจ

           โดยหนึ่งในผลงานวันแม่ที่กำลังเป็นไวรัลมาจาก TikTok @catty881 ที่ได้นำเรียงความของลูกมาโพสต์ ทำเอาหลายคนถึงกับน้ำตาไหล ไม่ใช่เพราะซึ้ง แต่เป็นเพราะหัวเราะจนท้องแข็ง เนื่องจากเรียงความของลูกเขียนถึงคุณแม่เอาไว้ดังนี้ ...

           "ฉันรักแม่ แม่ฉันทำอาหารอร่อยมาก แม่ซื้อเสื้อผ้า รองเท้าสวยให้ฉันใส่ แม่ชอบพาฉันไปเที่ยว พาไปขายหวยด้วย แม่ฉันเกือบโดนตำรวจจับ แต่แม่ก็ไม่เลิกขาย ฉันจึงรักแม่ของฉัน"

           งานนี้ชาวเน็ตแซวสนั่น เกือบจะซึ้งอยู่แล้ว แต่ลูกเอาความจริงมาเขียนลึกเกินไปหน่อย บ้างก็แซวว่าอย่าให้ตำรวจอ่านเชียว นี่เรียงความบอกรักแม่หรือจดหมายสารภาพความผิด มีแต่ความพีคเต็มไปหมด

เรียงความบอกรักแม่

เรียงความบอกรักแม่

เรียงความบอกรักแม่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดเรียงความวันแม่ อ่านแล้วน้ำตาจะไหล ไม่ใช่ซึ้ง แต่ฮา.. อย่าให้ตำรวจอ่านเชียว ! อัปเดตล่าสุด 24 กรกฎาคม 2567 เวลา 16:50:32 22,033 อ่าน
TOP
x close