x close

คำสารภาพ หนุ่มลักเด็กจาก รพ. เอาใส่ถุงห้อยกับมอเตอร์ไซค์ คนอยู่บ้านเดียวกันอ้างไม่รู้เรื่อง

          จับตัวแล้ว ชายลักเด็ก 2 วัน ในโรงพยาบาลเอาใส่ถุงกลับบ้าน พบสภาพเด็กหัวช้ำ อ้างทำไปเพราะอยากมีลูก คิดว่าเป็นลูกคนรักเก่า ด้านตำรวจไม่เชื่อ เพราะตรวจสอบเส้นทางการเงินแล้วแปลก ๆ


          จากกรณีที่มีเด็กทารกที่โรงพยาบาลบางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม หายตัวไป เป็นทารกเพศชาย เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในโรงพยาบาลพบว่า มีชาย 1 คน เดินเข้าบริเวณห้องพักฟื้นช่วงวันที่ 13 สิงหาคม 2566 เวลา 00.30 น. พร้อมกับอุ้มเด็กไป ดังนั้นจึงเก็บภาพไว้เพื่อเป็นหลักฐาน 

          ผ่านไปไม่นาน ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุไว้ได้พร้อมกับเด็ก โดยบ้านคนร้ายอยู่ตรงข้ามบ้านของน้องต่อที่เคยหายตัวไปอย่างปริศนา ตามที่เคยเสนอข่าวมาแล้ว และทุกวันนี้ก็ไม่เคยเจอร่างน้องต่อ



          ล่าสุด วันที่ 14 สิงหาคม 2566 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ในภาพวงจรปิดวันเกิดเหตุจะพบว่า ชายคนดังกล่าวเดินเข้ามาในโรงพยาบาลคนเดียวพร้อมกับถุงผ้าสีดำ ในตอนนั้นก็มีคน แต่ไม่มีใครสนใจอะไร เมื่อเข้าห้องก็เอาเด็กอายุ 2 วัน ใส่ถุงผ้าแล้วขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนีไป ช่วงที่หลบหนีก็เอาถุงผ้าแขวนกับแฮนด์มอเตอร์ไซค์แบบไม่กลัวเด็กเป็นอันตราย

          ไม่นานนัก ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายนันทจักรษ์ ศิลป์ประเสริฐ วัย 42 ปี ผู้ต้องหา ให้การสารภาพว่า ตนขี่รถมอเตอร์ไซค์ฮอนด้า เวฟ เข้าไปในโรงพยาบาลบางเลน ไปขโมยเด็กมา เพราะอยากจะมีลูก อย่างไรก็ตาม ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เพราะตรวจสอบประวัติพบว่า มีการเปิดบัญชีธนาคารหลายบัญชี มีการติดพนันออนไลน์ หนี้สินจำนวนมาก ดังนั้นจึงตั้งข้อสงสัยว่า ค้ามนุษย์หรือไม่ เตรียมตรวจสอบเส้นทางการเงินต่อไป


          "ยอมรับว่าเสพยา ทีนี้ไม่อยากให้ผูกโยงไปคดีน้องต่อ เพราะผมไม่รู้เรื่อง ที่ทำไปเพราะเครียดกดดันหลายอย่าง มันเหมือนคุมตัวเองไม่ได้ เห็นเด็กน่ารักตอนเข้าห้องก็เลยไปอุ้มมาดูแลอย่างดี ที่เอาใส่กระเป๋าเพราะไม่รู้จะเอาออกมายังไง แต่ก็ดูแลตลอดทาง"

          ส่วนรายละเอียดในช่วงจับกุม เมื่อตำรวจบุกเข้าจับนายนันทจักรษ์ ก็พบว่าเด็กยังอยู่ในบ้าน แต่สภาพร่างกายไม่ค่อยดี มีบาดแผลที่ตาซ้าย ศีรษะด้านซ้ายปูด ออกซิเจนในร่างกายต่ำ คาดว่าน่าจะถูกกระแทกตอนที่ใส่ในถุงและกระแทกกับรถมอเตอร์ไซค์

          แม่ของนายนันทจักรษ์ ที่อยู่บ้านเดียวกัน ยอมรับว่า ไม่รู้ว่าลูกทำอะไรแบบนี้ มารู้อีกทีตอนเขาแชร์ภาพวงจรปิด เห็นว่าเป็นลูกเราก็เลยเคาะประตูถาม เปิดประตูเห็นเด็กอยู่ในห้อง ตนจึงบอกให้เอาไปคืน พอจะเอาไปคืนตำรวจก็มาพอดี ลูกชายตนชอบคิดว่านี่คือลูกของนายวา ผู้ชายที่ลูกตนเคยคบหาและเลิกราไปแล้ว ทำให้ลูกเก็บกด ฝังใจกับนายวา แต่เรื่องเสพยาตนไม่รู้

          น้องสาวนายนันทจักรษ์ ยอมรับว่า ไม่รู้เหมือนกันว่าพี่ชายทำไปเพื่ออะไร ปกติอยู่แต่บ้านตลอดไม่ออกไปไหน ออกจากห้องเฉพาะตอนกินข้าวกับอาบน้ำเท่านั้น เจอเรื่องนี้ไปตนก็ช็อกเหมือนกัน ทำอะไรไม่ถูก ต้องขอโทษครอบครัวของเด็กด้วย

แม่คิด นึกว่าจะไม่ได้ลูกคืนแล้ว



          แม่ของเด็ก เปิดเผยว่า ตอนแรกคิดว่าจะไม่ได้ลูกคืนแล้ว เพราะอายุเพียงแค่ 2 วัน ตอนนี้ดีใจมาก ส่วนในตอนเกิดเหตุ ตอนนั้นอุ้มลูกหลับประมาณ 15 นาที ตื่นมาไม่เจอลูกแล้วจึงก้มลงดูที่พื้น เผื่อลูกตกเตียง แล้วก็ถามว่า พยาบาลอุ้มลูกไปหรือไม่ สรุปคือไม่ใช่ แต่ก็มีคนในนั้นให้เบาะแสว่า มีผู้ชายผิวขาว ใส่เสื้อสีกรมท่าเข้ามาอุ้มลูกออกไป คิดว่าเป็นญาติ จึงไม่ได้สนใจ

          เรื่องนี้ยอมรับว่าคิดไม่ถึงว่าจะมีคนกล้าบุกไปเอาลูกถึงสถานที่ราชการ แถมในห้องนั้นก็มีคนอยู่ 10 กว่าคน ใจกล้ามากที่ไปเอาลูกในห้องนั้น


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำสารภาพ หนุ่มลักเด็กจาก รพ. เอาใส่ถุงห้อยกับมอเตอร์ไซค์ คนอยู่บ้านเดียวกันอ้างไม่รู้เรื่อง อัปเดตล่าสุด 14 สิงหาคม 2566 เวลา 10:25:11 5,078 อ่าน
TOP