x close

ฉาว ! สื่อญี่ปุ่นตีข่าว แก๊งคนไทยเต้นเซิ้งบนรถไฟญี่ปุ่น - ล่าสุดรีบโผล่ขอโทษแล้ว

          สื่อญี่ปุ่นตีข่าว ดราม่าแก๊งสาวคนไทยเต้นเซิ้งบนรถไฟญี่ปุ่น ไร้มารยาท ล่าสุดโพสต์ขอโทษแล้ว รับตอบกลับหยาบเพราะคึกคะนองโมโห แต่ยอมรับฟังทุกคำเตือนและสำนึกผิดแล้ว 

คนไทยเซิ้งบนรถไฟญี่ปุ่น

          กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อน เมื่อแก๊งคนไทยไปเที่ยวญี่ปุ่น เต้นเซิ้งบนรถไฟถ่าย TikTok เอาคอนเทนต์ จนคนมองเพียบ ทั้งที่เป็นมารยาทที่ญี่ปุ่นห้ามคุยกันบนรถไฟ พอคนไปเตือนกลับโดนด่าสาระแน บอกคนญี่ปุ่นเขาโอเพ่น 


          ล่าสุด (14 สิงหาคม 2566) พบว่าสำนักข่าวญี่ปุ่น ได้มีการแปลข่าวนี้ไปลงในสื่อของประเทศตนเองด้วย ขณะที่สาวในคลิปได้โพสต์ข้อความขอโทษระบุว่า "กับกรณีข่าวที่เกิดขึ้นที่ดิฉันได้เต้นบนรถไฟที่ญี่ปุ่นโดยไม่ศึกษากฎการใช้สถานที่สาธารณะให้ดี ดิฉันต้องขออภัยทั้งคนไทยและชาวญี่ปุ่นและบุคคลที่ 3 ชาวญี่ปุ่นบนรถไฟที่ถ่ายติดหน้าในที่ลงด้วยนะคะ

เต้นบนรถไฟญี่ปุ่น
ภาพจาก global news asia

          ดิฉันขอโทษที่ทำไปโดยไม่ไตร่ตรอง และต้องขอโทษที่ตอบโต้คอมเมนต์ตักเตือน แต่ดิฉันเลือกที่จะตอบกลับด้วยถ้อยคำรุนแรงและไม่สุภาพ ด้วยความคึกคะนองโมโห และต้องขอโทษเพื่อน ๆ ทุกคนที่ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ ที่มีคนทักไปด่าทอหรือไปรบกวนต่าง ๆ

คนไทยเซิ้งบนรถไฟญี่ปุ่น

          ดิฉันและเพื่อน ๆ จะระมัดระวังให้มากกว่านี้และจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีกต่อไป ตอนนี้ดิฉันและเพื่อน ๆ ยอมรับฟังทุกคำเตือนและสำนึกผิดแล้ว ขอบคุณทุกคำด่าและคำติชม กราบขออภัยทุก ๆ คนด้วยนะคะทั้งชาวไทยและชาวญี่ปุ่น"


คนไทยเซิ้งบนรถไฟญี่ปุ่น

คนไทยเซิ้งบนรถไฟญี่ปุ่น

เต้นบนรถไฟญี่ปุ่น

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว ! สื่อญี่ปุ่นตีข่าว แก๊งคนไทยเต้นเซิ้งบนรถไฟญี่ปุ่น - ล่าสุดรีบโผล่ขอโทษแล้ว โพสต์เมื่อ 14 สิงหาคม 2566 เวลา 18:12:29 47,819 อ่าน
TOP