x close

ว่าที่บัณฑิตพระนครเหนือ เขม่นในร้านเหล้า โดนแทงเจ็บเพื่อนขี่รถไป รพ. แต่รถล้มซ้ำ ดับสลด


            ว่าที่บัณฑิตมีเรื่องในร้านเหล้า โดนโจ๋แทงพร้อมเพื่อน คนในกลุ่มขี่จะพาไป รพ. แต่รถล้ม สุดท้ายเสียชีวิต แม่ร่ำไห้พ้อกำลังจะมีอนาคต

แทงว่าที่บัณฑิต
ภาพจาก สำนักข่าวไทย

            วันที่ 13 สิงหาคม 2566 แนวหน้า รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี เข้าตรวจสอบเหตุแทงกันบริเวณใกล้กับร้านเหล้า ซอยพิบูลสงคราม 22 แยก 24 โดยมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตอยู่ที่ซอยวงศ์สว่าง 11 ทราบชื่อคือ นายคงยศ อายุ 21 ปี ถูกแทงบาดเจ็บ อีกรายคือ นายพิชยะอายุ 21 ปี ถูกแทงบริเวณใต้หัวเข่าเสียเลือดจำนวนมากหมดสติไม่ตอบสนอง กู้ภัยปฐมพยาบาลไม่เป็นผล และพบว่าเสียชีวิตแล้ว

            สอบถามธนโชติ เพื่อนผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนและเพื่อนไปดื่มกันที่ร้านก่อนจะมีปากเสียงกับคนในร้าน มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันที่หน้าร้าน จากนั้นคนร้ายวิ่งออกจากร้านไป กลุ่มตนจึงวิ่งตาม แต่คนร้ายวิ่งไปหยิบมีดจากรถที่จอดอยู่แล้วถือเข้ามาไล่ฟัน นายพิชยะ กับ นายคงยศ และหลบหนีไป จากนั้นตนจึงนำเพื่อน 2 คน ขึ้นรถจักรยานยนต์ไปส่งโรงพยาบาล แต่รถมาล้มบริเวณสะพานข้ามคลองไม่ไกลจากร้านมากนัก ก่อนที่จะมีกู้ภัยเข้ามาให้การช่วยเหลือ และพบว่านายพิชยะ เสียชีวิตแล้ว

            ด้านแม่ของผู้เสียชีวิตเล่าทั้งน้ำตาว่า ลูกชายเพิ่งเรียนจบที่วิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ กำลังจะมีอนาคตแต่ต้องมาเสียชีวิตเสียก่อน

             ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 14 สิงหาคม 2566 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ชาวบ้านในพื้นที่ เล่าว่า เห็นกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มทะเลาะกันตั้งแต่ในร้านแล้ว ออกไปต่อกันนอกร้าน ส่วนคนที่มามีแค่ 2 คน ซึ่งเป็นคนที่เสียชีวิต 1 และบาดเจ็บ 1 คน ดูจากกล้องวงจรปิดมีคนเยอะมาก ตอนเกิดเหตุนอนอยู่บนห้อง เชื่อว่าคนก่อเหตุและคนเสียชีวิต ไม่ใช่คนละแวกนี้ พอมีเรื่องเขาวิ่งเข้ามาในซอย เพราะหากเป็นเด็กมหาวิทยาลัย จะไม่ค่อยมีเรื่องกัน เพราะจะรู้จักกันทั้งมหาวิทยาลัย  

             ขณะนี้ ตำรวจรู้เบาะแสผู้ก่อเหตุแล้ว เป็นเยาวชนอายุ 17 ปี อาศัย อยู่ย่านอำเภอไทรน้อย ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวมาสอบสวน คาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย, แนวหน้า





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่าที่บัณฑิตพระนครเหนือ เขม่นในร้านเหล้า โดนแทงเจ็บเพื่อนขี่รถไป รพ. แต่รถล้มซ้ำ ดับสลด อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2566 เวลา 13:38:24 7,649 อ่าน
TOP