x close

เพจดังดึงสติสายมู ระวังโดนปั่นราคาเหรียญครูกายแก้วรุ่นแรก จากแจกฟรีราคา พุ่งเกือบ 50,000

 
             เพจดังเตือนสติสายมู ระวังโดนปั่นราคาเหรียญ ครูกายแก้ว รุ่นแรก หลังแจกฟรีในงานบวงสรวงเบิกเนตร พบราคาพุ่งสูงลิ่ว จาก 50 บาท ล่าสุดพบราคาประมูลสูง 4.6 หมื่น ไปแล้ว

ครูกายแก้ว

ครูกายแก้ว

             กำลังเป็นกระแสแรงเรียกศรัทธาจากเหล่าสายมูอยู่ในขณะนี้ สำหรับ ครูกายแก้ว บรมครูผู้เรืองเวทย์ กับความเชื่อด้านการประทานพรความร่ำรวย จนเป็นที่เลื่องลือหลังตกเป็นข่าวกรณีรถบรรทุกรูปปั้นครูกายแก้วขนาดใหญ่ เกิดติดคานสะพานลอยคนข้าม เพราะมีความสูงเกินกำหนด ทำให้รถติดอย่างหนักบนถนนรัชดาภิเษก เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2566

             ก่อนที่ต่อมา เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 13 สิงหาคม มีรายงานว่า ได้มีพิธีเปิดฤกษ์พิธีบวงสรวงเบิกเนตรครูกายแก้ว ซึ่งจัดเป็นพิธีบวงสรวงใหญ่โต ที่โรงแรมเดอะบาซาร์ รัชดาภิเษก บริเวณ 4 แยกรัชดา-ลาดพร้าว กทม. โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนและผู้ที่ศรัทธาพากันมาร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก

             นอกจากนี้ไฮไลต์ในงานยังมีการแจกเหรียญครูกายแก้วรุ่นแรก จำนวน 1,500 เหรียญ ฟรีอีกด้วย ทำให้มีผู้ศรัทธาเข้าต่อคิวรับเหรียญกันเนืองแน่น ซึ่งล่าสุด ทางเพจทวิตเตอร์ @RedSkullxxxได้มีการโพสต์คลิปนาทีชุลมุนขณะที่ประชาชนมารุมล้อมตรงที่แจกเหรียญ เพราะเกรงว่าเหรียญที่นำมาแจกฟรีนั้นจะไม่เพียงพอต่อจำนวนคน จนทางทีมงานต้องพยายามจัดระเบียบการต่อคิวรับเหรียญใหม่


              จากคลิปดังกล่าว ทางเพจได้ออกมาเตือนใครที่ชวดเหรียญในงานและอยากได้เหรียญครูกายแก้วรุ่นแรก ระวังเจอพวกปั่นราคา ว่า การปั่นราคาเหรียญเริ่มขึ้นแล้ว บอกแจกฟรี 1,500 เหรียญ ทำมาแค่นี้ แต่จริง ๆ ปั๊มมาเท่าไรไม่รู้ พวกปั่นราคาก็มาปั่นราคารับซื้อหน้างาน มุกเดิม ๆ เหมือนกับเวลาแจกเหรียญเกจิที่ผ่าน ๆ มา คนทำใส่ทอง คนจองใส่เชือกร่ม

              จากนั้นทางเพจได้โพสต์เพิ่มเติมด้วยว่า เหรียญครูกายแก้ว จากเหรียญละ 50 บาท ตอนนี้พุ่งเป็น 2,500 บาท คาดว่าพุ่งอีกไปรอที่ 5,000 บาท ได้เลย ซื้อก่อนรวยก่อน ป.ล. ระวังครูกายแก้วพาดอย และก็เป็นไปตามคาด ล่าสุด เหรียญครูกายแก้ว ราคาพุ่งแรงชั่วข้ามคืน หลังมีเฟซบุ๊กหนึ่งออกมาโพสต์ภาพพร้อมระบุว่า ได้มีการประมูลเหรียญครูกายแก้ว ราคาจบที่ 46,900 บาท ไม่มีอะไรแรงไปกว่านี้แล้ว

ครูกายแก้ว

ครูกายแก้ว


ข่าวครูกายแก้ว ที่เกี่ยวข้อง 


- รู้แล้ว สาเหตุ ถ.รัชดา รถติดหนักเช้านี้ ด่าสนั่นหวั่นไหว เพราะเจ้านี่ตัวเดียว !
เกาะติดข่าวฮิตสังคมออนไลน์ประเด็นน่าสนใจอื่น ๆ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพจดังดึงสติสายมู ระวังโดนปั่นราคาเหรียญครูกายแก้วรุ่นแรก จากแจกฟรีราคา พุ่งเกือบ 50,000 อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2566 เวลา 19:27:07 10,700 อ่าน
TOP