กินบุฟเฟต์ร้านดัง คิดเงินผิดเป็นราคาเด็ก แต่พอเห็นหน้าเด็ก กลับฮาครืนทั้งโต๊ะ

          ไวรัลไปกินบุฟเฟต์ พอถึงเวลาคิดเงิน กลับคิดราคาเด็ก ทั้ง ๆ ที่ไม่มีเด็กมา กล้องเลยหันไปหาคนที่มาด้วย 555+ น่าคิดราคาเด็กให้จริง ๆ

ทวดคลิ้ง

          คนที่ทานบุฟเฟ่ต์คงรู้กฎกันดี ว่าหากเป็นผู้ใหญ่จะคิดราคาหนึ่ง แต่หากเป็นเด็กจะคิดอีกราคา โดยบางแห่งจะมีการกำหนดความสูงบ้าง กำหนดอายุบ้าง ซึ่งล่าสุด วันที่ 15 สิงหาคม 2566 ได้มีคลิปที่ครอบครัวหนึ่งพากันไปกินบุฟเฟ่ต์ แต่พอคิดเงินกลับพบว่าคิดเงินผิด แต่กลายเป็นเรื่องฮาครืนซะอย่างนั้น

          เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม 2566 ผู้ใช้ Tiktok ทวดคลิ้ง  โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะพาคุณทวดไปกินอาหารที่ร้านบุฟเฟต์ชาบูแห่งหนึ่ง ซึ่งพอจะคิดเงินกลับพบว่า พนักงานคิดเงินเป็นผู้ใหญ่ 2 คน เด็ก 1 คน ทั้งที่ไม่ได้มีเด็กมาด้วย ด้วยความสงสัยจึงถามว่า แล้วคนไหนกันนะที่เป็นเด็ก พนักงานจึงผายมือไปที่คุณทวดคลิ้ง ทำเอาคุณทวดดีใจหัวเราะใหญ่ และคนที่ได้เห็นคลิปต่างอมยิ้มไปตาม ๆ กัน

          ด้านชาวเน็ตก็ยืนยัน คิดราคา ผู้ใหญ่ 2 คน เด็ก 1 คน คือถูกแล้ว ความสูงคุณทวดอาจจะไม่ผ่าน แถมฟันยังไม่ขึ้นแบบนี้ ต้องคิดราคาเด็กให้คุณทวดแล้วล่ะ !


ทวดคลิ้ง

ทวดคลิ้ง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กินบุฟเฟต์ร้านดัง คิดเงินผิดเป็นราคาเด็ก แต่พอเห็นหน้าเด็ก กลับฮาครืนทั้งโต๊ะ อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2566 เวลา 18:22:32 29,869 อ่าน
TOP
x close