x close

เซลส์สาวไลฟ์ขายรถ จู่ ๆ ย่อตัวลงแปลก หนีบขาแบบสุดกลั้น คนงงใจเกิดอะไรขึ้น


          เซลส์สาวไลฟ์ขายรถ จู่ ๆ ย่อตัวลงแปลก หนีบขาสุดเจ็บปวด คนงงใจเกิดอะไรขึ้น พบแม้สีหน้าดูเจ็บปวดเกินทน แต่ยังร้องขายรถจนถึงที่สุด  

เซลส์ขายรถ
ภาพจาก Mirror Media

          วันที่ 15 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานว่า วงการขายรถของจีนขึ้นชื่อในเรื่องการแข่งขันสูง แต่ละโชว์รูมมักจะสรรหาสาวสวยมาเป็นเซลส์ขายรถเพื่อดึงดูดลูกค้า ขณะที่การไลฟ์ขายรถก็เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ได้ผลตอบรับดีไม่แพ้กัน อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้เซลส์สาวรายหนึ่งได้ตกมาเป็นเป้าความสนใจของชาวเน็ต จากท่าทีสุดประหลาดของเธอขณะกำลังไลฟ์ขายรถ ซึ่งหลายคนมองว่าทางทางของเธอนั้นดูเจ็บปวดแบบแปลก ๆ

เซลส์ขายรถ
ภาพจาก Mirror Media

          โดยจากภาพที่ถูกแชร์ต่อบนโลกออนไลน์ พบว่าอยู่ ๆ เซลส์สาวรายนี้ก็แสดงสีหน้าคล้ายกำลังเจ็บปวดมาก จนถึงกับต้องก้มและย่อตัวลง ใช้สองมือประสานไขว้กันตรงท้องและตัก ต้นขาหนีบเข้าหากันราวกับกำลังข่มกลั้นอะไรสักอย่าง แต่แม้สีหน้าท่าทางของเธอจะดูเจ็บปวดมาก แต่สาวรายนี้ก็ยังคงพยายาม ตะโกนสโลแกนเพื่อขายรถต่อไป

          ทั้งนี้ แม้ไม่มีการเปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำให้เซลส์สาวแสดงท่าทีสุดประหลาดนี้ แต่ชาวเน็ตก็อดนึกถึงข่าวลือในอดีตไม่ได้ว่า บางครั้งวงการขายรถในจีนจะนำเซ็กส์ทอยมาใช้กับสาว ๆ เพื่อดึงดูดความสนใจ ทำให้คนเริ่มสงสัยว่าไลฟ์ในครั้งนี้จะเป็นกรณีเดียวกันหรือไม่

เซลส์ขายรถ
ภาพจาก Mirror Media

เซลส์ขายรถ
ภาพจาก Mirror Media

เซลส์ขายรถ
ภาพจาก Mirror Media

เซลส์ขายรถ
ภาพจาก Mirror Media

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เซลส์สาวไลฟ์ขายรถ จู่ ๆ ย่อตัวลงแปลก หนีบขาแบบสุดกลั้น คนงงใจเกิดอะไรขึ้น โพสต์เมื่อ 16 สิงหาคม 2566 เวลา 09:26:26 36,344 อ่าน
TOP