กระบะซวย Rolls-Royce เตรียมส่งทนายเอาผิด ขับรถชนท้าย เผยทำไมไม่คุยให้รู้เรื่องแต่แรก !

           โรลส์-รอยซ์ ยอมซะที่ไหน ส่งทนายแจ้งความเอาผิดรถกระบะชนท้าย หลังตอนแรกนึกว่าไม่ติดใจเอาความ เผยทำไมไม่เคลียร์กันตั้งแต่ตรงนั้นแต่แรก

กระบะชนโรลส์-รอยซ์

          จากกรณีที่มีการจับคลิป รถกระบะแต่งซิ่ง ชนท้ายรถโรลส์-รอยซ์ โกสท์ มูลค่ากว่า 32 ล้านบาท จนหลายคนคาดว่างานนี้ทุนประกันอาจไม่พอ แต่ต่อมากลับพบว่า คนขับโรลส์-รอยซ์นั้น เป็นสาวจีน และเมื่อเกิดเหตุก็ลงมาดูรถนิดหน่อยแล้วขับรถออกไป ไม่ติดใจเอาความ เพราะรถโรลส์-รอยซ์ เป็นฝ่ายเบรกกะทันหัน จนเหมือนกับว่าฝ่ายโรลส์-รอยซ์ เป็นฝ่ายผิด

          อ่านเพิ่มเติม กระบะชน Rolls-Royce กลายเป็นโรลส์-รอยซ์ที่ผิด ชนแล้วไม่รอเคลียร์ประกัน คดีพลิกผันแรงมาก !

          ล่าสุด เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานว่า พล.ต.ต. จรูญเกียรติ ปานแก้ว รักษาการผู้บังคับการตำรวจทางหลวง กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เรื่องที่บอกว่ารถโรลส์-รอยซ์ ไม่ติดใจเอาความกระบะแต่งซิ่งนั้น ไม่ใช่เรื่องจริง แต่เนื่องจากคนขับโรลส์-รอยซ์ เป็นคนจีน พูดไทยไม่ได้ และมีธุระด่วน จึงออกจากที่เกิดเหตุไปก่อน และในวันที่ 16 สิงหาคม 2566 เจ้าของโรลส์-รอยซ์ จะส่งทนายความมาที่สถานีตำรวจที่เกิดเหตุ เพื่อแจ้งความเป็นหลักฐานจากอุบัติเหตุในครั้งนี้

          ทั้งนี้ จากอุบัติเหตุดังกล่าว ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ไม่มีของหลวงเสียหาย เมื่อเกิดเหตุแล้วก็แจ้งให้รถตรวจออกไปอำนวยการจราจร แต่พบว่าคู่กรณีทั้งสองฝ่ายต่างแยกย้ายไปแล้ว โดยที่คนขับรถกระบะคือ นายพงษ์เทพ อายุ 23 ปี ขับรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ ซึ่งนายพงษ์เทพบอกว่า คนขับโรลส์-รอยซ์ น่าจะเป็นชาวจีน มาคนเดียว และไม่ติดใจเอาความ เขาเบรกกะทันหัน และเป็นฝ่ายผิดเพราะช่วงนั้นมีการจราจรคับคั่ง จึงขอแยกย้าย จนเมื่อติดต่อฝ่ายโรลส์-รอยซ์ มา จึงรู้ว่าความจริงต่างกัน

กระบะชนโรลส์-รอยซ์


กระบะชนโรลส์-รอยซ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กระบะซวย Rolls-Royce เตรียมส่งทนายเอาผิด ขับรถชนท้าย เผยทำไมไม่คุยให้รู้เรื่องแต่แรก ! อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2566 เวลา 11:27:59 25,402 อ่าน
TOP
x close