ส่องความเสียหายกระบะ หลังชน Rolls-Royce ซ่อมอย่างน้อย 100,000 แถมรถไม่มีประกัน !


           อู่รถยนต์พาดูความเสียหาย รถกระบะหลังขับไปชน Rolls-Royce Ghost (โรลส์-รอยซ์) ไฟหน้าพัง กระโปรงพัง จ่ายค่าซ่อมแน่นอน อย่างน้อย 100,000 บาท วอนทุกคนอย่าเพิ่งทัวร์ลงอู่


           จากกรณีที่เป็นข่าวฮือฮา ที่รถกระบะสายมุด ไปชนท้ายรถ Rolls-Royce Ghost ราคา 32 ล้านบาท และงานนี้ส่อว่าทางเจ้าของรถหรูโรลส์-รอยซ์ ก็จะไม่ยอม ส่งทนายความแจ้งความเอาผิดกับรถกระบะ ที่นอกจากรถตัวเองจะพังแล้ว อาจจะต้องเสียค่าซ่อมให้ Rolls-Royce อีกด้วย

           อ่านข่าว : กระบะซวย Rolls-Royce เตรียมส่งทนายเอาผิด ขับรถชนท้าย เผยทำไมไม่คุยให้รู้เรื่องแต่แรก !

           ล่าสุด 16 สิงหาคม 2566 เฟซบุ๊ก อั๋นช๊อป คาร์บอน ซึ่งเป็นเจ้าของอู่รถแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี ได้มีการโพสต์สภาพความเสียหายของรถกระบะอีซูซุ ที่ดูเละไม่เป็นท่า พร้อมกับที่เด็กช่างขึ้นไปเหยียบตรงหน้ากระบะลูกค้าและทำท่าชูนิ้ว และข้อความว่า "สวัสดีตอนเช้า วัยรุ่นโรลส์-รอยซ์ อดีตอยู่ไม่นาน แต่ตำนานอยู่ตลอดไป" จนมีคนเข้ามาโพสต์ทัวร์ลงที่อู่เป็นจำนวนมาก

กระบะชน Rolls-Royce

           ต่อมา ทางเจ้าของอู่ ได้ถ่ายคลิปบอกว่า อู่ของตนเป็นแค่อู่ทำรถ ทำสี คาร์บอน เคลมตัวถัง และลูกค้าเป็นลูกค้าเก่า เราไม่ได้มาเกาะกระแส ซึ่งทางเราจะไปโพสต์โจมตีลูกค้าหรือโพสต์โจมตีใครไม่ได้ เพราะอาจจะมีผลทางกฎหมาย ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ เจ้าของรถก็เอารถมาซ่อมแล้ว ก่อนที่จะเป็นข่าว

           จากนั้น ทางเจ้าของอู่ได้พาไปสภาพรถ ซึ่งพบว่า ฝาหน้าคาร์บอนแยกออกเป็นชิ้น และหลุดออกมาจากตัวรถ ไฟหน้าคู่จำเป็นต้องเปลี่ยน, แผงหน้าจอได้รับความเสียหายจนเบี้ยวเป็นตัวแอล ตนตีราคาคร่าว ๆ ในการซ่อม เริ่มต้นที่ 100,000 บาท ซึ่งนี่คือความเสียหายภายนอกเท่านั้น ถ้าโดนเปลี่ยนแผงหน้าจอก็อาจจะเยอะขึ้นมาหน่อย และทางอู่ทำรถตามงบของลูกค้า

กระบะชน Rolls-Royce

           ด้านคนได้มาคอมเมนต์ถามว่า ถ้ารถชนขนาดนี้ รถกระบะมีประกันไหม ซึ่งเจ้าของอู่บอกว่า รถคันนี้ไม่มีประกัน และเมื่อมีคนถามว่า แบบนี้เจ้าของรถจะหาเงินที่ไหนมาจ่ายให้กับอู่ เพราะทางรถ Rolls-Royce Ghost ก็ส่งทนายเรียกค่าเสียหายแล้ว เจ้าของอู่ก็บอกว่า เรื่องนี้ต้องรอคำตอบจากเจ้าของรถ ตอนนี้ทางอู่ยังไม่เริ่มซ่อม ได้แต่จอดไว้ก่อนเฉย ๆ

กระบะชน Rolls-Royce

กระบะชน Rolls-Royce

กระบะชน Rolls-Royce

กระบะชน Rolls-Royce

กระบะชน Rolls-Royce

กระบะชน Rolls-Royce

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่องความเสียหายกระบะ หลังชน Rolls-Royce ซ่อมอย่างน้อย 100,000 แถมรถไม่มีประกัน ! อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2566 เวลา 15:32:21 29,295 อ่าน
TOP
x close