x close

3 โจ๋นั่งเซลฟี่บนรางรถไฟ เจอไฟช็อต 600 โวลต์ จนเกือบขิต หวิดเป็นภาพสุดท้าย


           ชอตนรก แก๊งเพื่อนนั่งเซลฟี่บนรางรถไฟ ช็อกโดนไฟช็อตจนตัวกระตุก ซ้ำคว้าเพื่อนผู้หญิงจนโดนช็อตตาม อาการสาหัส แบบนี้อย่าหาทำ

ไฟช็อต

           วันที่ 16 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์ MS NEWS มีรายงานเหตุการณ์ช็อกที่เกิดขึ้นเมื่อกลุ่มผู้ที่เดินทางไปร่วมงานเทศกาลดนตรี  Lollapalooza ในเมืองชิคาโก สหรัฐฯ ถูกไฟช็อตขณะที่ลงไปนั่งถ่ายเซลฟี่บนรางรถไฟ ซึ่งเป็นจุดที่ไม่อนุญาตให้เข้าไป

ไฟช็อต

           จากคลิปที่เผยแพร่บนโลกออนไลน์ เผยให้เห็นภาพของกลุ่มเพื่อน 3 คน ลงไปนั่งบนรางรถไฟเพื่อจะถ่ายเซลฟี่กัน แต่ตอนนั้นชายที่อยู่ด้านขวาของภาพเกิดเอื้อมมือไปสัมผัสโดนรางรถไฟที่มีกระแสไฟฟ้า 600 โวลต์ ทำให้เขาถูกไฟช็อตจนตัวกระตุกหงายไปด้านหลัง ก่อนที่เขาจะเอื้อมมือไปคว้าตัวเพื่อนผู้หญิงที่นั่งอยู่ข้าง ๆ เพื่อจะขอความช่วยเหลือ
 
           แต่การทำแบบนั้นทำให้ฝ่ายหญิงถูกไฟช็อตตามไปด้วย ร่างของทั้งคู่ล้มหงายลงไป ขณะที่เพื่อนผู้ชายอีกคนหันไปมองอย่างงุนงง จากนั้นจึงช่วยดึงเพื่อนทั้ง 2 คนออกมาจากรางรถไฟ แต่ก็ไม่เป็นผล ในจุดหนึ่งเขายังเกือบถูกไฟช็อตไปด้วยแต่สามารถชักมือออกมาได้ทัน

ไฟช็อต

           รายงานเผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม เวลาประมาณ 19.30 น. โดยทางหน่วยงานดับเพลิงยืนยันว่า หลังเกิดเหตุเพื่อนคนอื่น ๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เข้าไปช่วยนำตัวชายหญิงคู่นี้ออกมาจากรางรถไฟจนสำเร็จ ก่อนที่ทั้งคู่จะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

           สำหรับฝ่ายหญิงนั้นยังมีสติตอนที่กู้ภัยไปถึง แต่ฝ่ายชายที่ถูกไฟช็อตคนแรกนั้น ทีมแพทย์พบว่าหัวใจหยุดเต้น ต้องทำการกู้ชีพเป็นการด่วนก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยวันต่อมาชายหนุ่มยังคงอยู่ในอาการวิกฤต ขณะที่หญิงสาวอาการดีขึ้นมาก

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก MS NEWS, Daily Mail




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
3 โจ๋นั่งเซลฟี่บนรางรถไฟ เจอไฟช็อต 600 โวลต์ จนเกือบขิต หวิดเป็นภาพสุดท้าย โพสต์เมื่อ 16 สิงหาคม 2566 เวลา 15:55:52 5,490 อ่าน
TOP