x close

Loopsie คืออะไร สอนเปลี่ยนภาพเป็นอนิเมะญี่ปุ่นสุดเจ๋ง ทำง่าย ๆ แอปฯ เดียวจบ

 
           ทำความรู้จัก Loopsie แอปฯ แต่งภาพ เปลี่ยนรูปของเราให้กลายเป็นอนิเมะสุดเจ๋งด้วย AI ทำอย่างไรดูได้ที่นี่
Loopsie คืออะไร

           เชื่อว่าหลายคนที่เล่นโซเชียลในช่วงนี้น่าจะเคยเห็นรูปของผู้คนที่ถูก AI เปลี่ยนให้เป็นภาพอนิเมะอันโดดเด่น จนใคร ๆ ต่างก็อยากลองเล่นบ้าง และก็ไม่ใช่เรื่องยากเลย เพียงแค่ทำผ่านแอปฯ Loopsie: Deforum AI Art เพียงเท่านั้น

           สำหรับแอปฯ Loopsie เป็นแอปฯ ที่ช่วยแต่งภาพและวิดีโอ เปลี่ยนโมเมนต์ที่อาจธรรมดาของให้กลายเป็นมุมมองใหม่ ๆ ด้วย AI โดยมียอดดาวน์โหลดกว่า 5 ล้านครั้ง การันตีเป็นอันดับ 1 ของแอปฯ ในโหมดรูปและวิดีโอ จาก App Store ซึ่งจากการอัปเดตครั้งล่าสุด ได้เพิ่มโหมดแต่งภาพ Old School Anime AI ซึ่งเป็นโหมดที่เปลี่ยนภาพให้เป็นอนิเมะซึ่งกำลังฮิตสุด ๆ นั่นเอง

Loopsie คืออะไร


ขั้นตอนการเปลี่ยนภาพให้กลายเป็นอนิเมะ


           1. ดาวน์โหลด Loopsie จาก App Store 

           2. ไปที่หมวด AI Photo เลือก Old School Anime AI

           3. กด Import เลือกภาพที่ต้องการ จากนั้นรอ AI ประมวลผล

           4. เมื่อเสร็จสิ้น แอปฯ จะเซฟรูปที่เลือกเปลี่ยนเป็นอนิเมะให้โดยอัตโนมัติ และยังสามารถแชร์ผ่าน Instagram หรือ แอปฯ โซเชียลอื่น ๆ ได้ทันที

           อย่างไรก็ดี นอกจากโหมด Old School Anime AI แล้ว Loopsie ยังมีอีกหลายโหมดให้ได้ลองแต่งภาพหรือคลิปให้ออกมาสุดล้ำอีกมากมาย โดยสามารถทดลองใช้งาน Loopsie Pro ได้ฟรี 3 วัน จากนั้นจ่าย 249 บาท ต่อสัปดาห์ หรือสามารถซื้อ Loopsie Pro ถาวรได้ในราคา 1,990 บาท

Loopsie คืออะไร

Loopsie คืออะไร

Loopsie คืออะไร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Loopsie คืออะไร สอนเปลี่ยนภาพเป็นอนิเมะญี่ปุ่นสุดเจ๋ง ทำง่าย ๆ แอปฯ เดียวจบ อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2566 เวลา 11:17:24 18,276 อ่าน
TOP