x close

เปิดโพสต์ล่าสุด พนง. โรงแรม ถูกหัวหน้าสั่งให้เขียนใบลาออก ไม่ให้ลาดูใจแม่ครั้งสุดท้าย

 
            เปิดโพสต์ล่าสุด พลอย พนักงานสาวดราม่าหัวหน้าไม่ให้ลาดูใจแม่ครั้งสุดท้าย ซ้ำให้เขียนใบลาออก ก่อนที่แม่จะเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา จนทัวร์ลงโรงแรมดังหนัก

ดราม่าหัวหน้าไม่ให้ลา

            จากดราม่าสนั่นโซเชียล กรณี พลอย สาวพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ลงภาพแชตที่ขอลางาน เนื่องจากอยากไปดูใจแม่ป่วยหนักที่อาจอยู่ไม่พ้นคืนนี้ แต่ พี่กบ หัวหน้ากลับไม่ให้ลา ซ้ำกลับถามว่าแบบนี้จะลาออกใช่ไหม พร้อมบอกให้มาเขียนใบลาออกหลังทำธุระเสร็จ จนสุดท้ายแม่ของพลอยเสียชีวิตลง ส่งผลให้งานนี้ชาวเน็ตทัวร์ลงโรงแรม เพราะสุดรับไหวกับพฤติกรรมของ พี่กบ จนต้นสังกัดต้องปิดเมนต์

            อ่านข่าว : ทัวร์ลงปิดเมนต์ โรงแรมหรู 5 ดาว ดราม่าหัวหน้าไม่ให้ลาดูใจแม่ตาย คนกระหน่ำกดรีวิว 1 ดาว !
           
            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 17 สิงหาคม 2566 จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของ พลอย ระบุว่า พลอยไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ใด ๆ นะคะ ขอความเป็นส่วนตัวด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ ส่วนโพสต์ล่าสุด เป็นภาพงานศพคุณแม่ของพลอย โดยพลอยลงรูปหน้าศพของคุณแม่ พร้อมแคปชั่นว่า "วันนี้นางฟ้าสวยมากค่ะ"

ดราม่าหัวหน้าไม่ให้ลา

ดราม่าหัวหน้าไม่ให้ลา

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ ข่าวช่อง 3 รายงานว่า จากการสอบถามไปยังรีสอร์ตที่พลอยทำงาน ซึ่งตั้งอยู่ที่เขาใหญ่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา และหัวหน้างานชื่อว่า กบ ซึ่งทางรีสอร์ต บอกว่า ยังไม่ขอให้ข้อมูลใด ๆ  


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดโพสต์ล่าสุด พนง. โรงแรม ถูกหัวหน้าสั่งให้เขียนใบลาออก ไม่ให้ลาดูใจแม่ครั้งสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2566 เวลา 17:57:33 30,188 อ่าน
TOP