x close

คุณตัน ขอโทษ อิชิตัน หมดสต็อกผลิตไม่ทันส่ง คนเฉลยทำไมชอบกันจัง แทบไม่มีใครดื่มเพียว !


          ตัน ภาสกรนที พร้อมพนักงานตั้งแถวไหว้ขอโทษลูกค้า กรณีเครื่องดื่มชาเขียว อิชิตัน หมดสต็อกผลิตไม่ทันส่ง คนแห่เมนต์เฉลยเหตุที่ชอบกันมาก โดยเฉพาะขวดปากกว้าง คุณตันมาเห็นจะรู้สึกอย่างไร

ตัน ภาสกรนที
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ตัน ภาสกรนที

          เป็นอีกหนึ่งเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องสำหรับ ชาเขียว อิชิตัน อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าช่วงนี้อาจจะหาซื้อได้ยากเป็นพิเศษโดยไม่ทราบสาเหตุ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 17 สิงหาคม 2566 คุณตัน ภาสกรนที นักธุรกิจชื่อดัง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก ตัน ภาสกรนที เป็นภาพของตนเองพร้อมด้วยพนักงานในโรงงาน กำลังยืนเรียงแถวยกมือไหว้ขอโทษลูกค้าทุกคน สืบเนื่องจากปัญหาที่ลูกค้าอาจซื้อได้ยากในช่วงนี้ พร้อมกับระบุข้อความว่า

          "ขอโทษลูกค้าและคู่ค้าทุกท่านที่อิชิตันผลิตสินค้าส่งไม่ทัน หมดสต็อกชั่วคราว แม้จะเพิ่มกำลังการผลิตเป็น 100 ล้านขวดต่อเดือน แต่ของก็ยังไม่ทันส่ง เรากำลังเร่งมือทั้งวันทั้งคืน เพื่อส่งมอบสินค้าให้ทุกท่านเร็วที่สุดครับ"

ชาเขียว อิชิตัน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ICHITAN

          ภายหลังโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ไป ปรากฏว่ามีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ซึ่งนอกจากรสชาติของชาเขียวที่อร่อยแล้ว หลายคนกลับชี้เป้าถึงประโยชน์ของขวดรุ่นนี้ เช่น รุ่นปากขวดกว้าง ที่หลายคนกลับเอาไปทำเป็นบ้องกัญชา บางคนบอกว่าขวดรุ่นนี้ใช้งานดีมาก หรือ เก็บขวดอิชิตันขาย ตอนนี้ตั้งตัวได้แล้ว บ้างก็รีวิวว่า รุ่นขวดปากกว้างหนาดีมาก เวลากระชากลมแรง ๆ ขวดไม่บุบ แต่ขวดที่บาง ๆ เวลาขวดยุบ น้ำเข้าปาก

          นอกจากนี้ บางรายที่เป็นร้านค้าก็เฉลยดื้อ ๆ เลยว่า ที่ร้านขายชาเขียวอิชิตันดีกว่าเมื่อปีที่แล้วเยอะ เอาตรง ๆ ส่วนหนึ่ง เขาเอาไปผสมในสูตรต้มน้ำกระท่อมสรุปแล้ว นอกจากซื้อไปดื่ม บางคนก็ยังนำน้ำชาไปผสมต่อ ส่วนขวดของแบรนด์นี้ยังถูกใจสายควันอีกด้วย

          เจอแบบนี้ไม่รู้คุณตันจะรู้สึกอย่างไร แต่ที่แน่ ๆ ทั้งขวดทั้งน้ำชาเขียวของอิชิตัน กลายเป็นส่วนผสมสำคัญที่คนเอาไปประยุกต์เข้ากับยาเสพติดซะงั้น !

ชาเขียว อิชิตัน

ชาเขียว อิชิตัน

ชาเขียว อิชิตัน

ชาเขียว อิชิตัน

ชาเขียว อิชิตัน

ชาเขียว อิชิตัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณตัน ขอโทษ อิชิตัน หมดสต็อกผลิตไม่ทันส่ง คนเฉลยทำไมชอบกันจัง แทบไม่มีใครดื่มเพียว ! อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2566 เวลา 15:58:46 79,860 อ่าน
TOP