x close

ทัวร์ลงสนั่นเฟซบุ๊กพี่กบ หลังโพสต์ล่อเป้าสารพัด แต่ช้าก่อน อันนั้นของปลอม ของจริงเป็นแบบนี้


          ทัวร์ลงสนั่นเฟซบุ๊กพี่กบ หลังโพสต์ล่อเป้า คนตายไปแล้ว จะให้ทำยังไง แต่ช้าก่อน ความจริงคือเฟซบุ๊กปั่น เพราะพี่กบตัวจริงยังนิ่งไม่เคลื่อนไหว

พี่กบ

          ในตอนนี้ชื่อของ "พี่กบ" หัวหน้างานจากโรงแรมหรู 5 ดาว กำลังเป็นที่รู้จักกันไปทั่วประเทศ จากไวรัลดังที่ไม่อนุญาตให้ลูกน้องลางาน ทั้งที่มีหลักฐานว่าคุณแม่เสียชีวิต รวมถึงมีการกดดันให้น้องพลอย ลูกน้องคนดังกล่าวลาออก

          ต่อมา มีสื่อขุดคุ้ยเรื่องราวของพี่กบ ทำให้อดีตลูกน้องออกมาเล่าว่า นิสัยของพี่กบนั้น ชอบนินทาคนอื่น และมีปัญหากับพนักงานคนอื่นบ่อยครั้ง บางครั้งก็แรงจนถึงขั้นจะตบตี

          ส่วนรถทัวร์ไทย ก็ยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เมื่อขุดเจอเฟซบุ๊กพี่กบก็เข้าไปกระหน่ำด่ากันรัว ๆ แต่เจ้าตัวก็ยังไม่มีการออกมาพูดถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด


ทัวร์ลงเฟซบุ๊กพี่กบ หลังโพสต์ล่อเป้า ดึงสติชาวเน็ตคือเฟซบุ๊กปลอม


          ล่าสุด วันที่ 18 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เรื่องของพี่กบ ยังมีหลายคนที่เข้าใจผิดคิดว่า พี่กบใช้เฟซบุ๊กออกมาตอบโต้เรื่องน้องพลอยแล้ว แต่ละข้อความเขียนแล้วชวนทัวร์ลงยิ่งกว่าเดิม เช่น "ไม่ต้องทักมาด่า คนตายไปแล้ว" "มันเกิดแล้วจะให้ทำยังไง พวกปากดี นักเลงคีย์บอร์ดระวังตัวไว้ จะส่งทนายความฟ้องให้หมด"

          ขณะอีกโพสต์หนึ่งก็โพสต์ไปคนละแนวว่า "กบขอโทษในความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ขอให้ทุกคนอภัยเรื่องนี้ด้วย"

พี่กบ

พี่กบ

พี่กบ

          จากโพสต์ดังกล่าวทั้งหมด ทางทวิตเตอร์ @RedSkullxxx ยืนยันว่า ข้อความเหล่านี้คือการปั่น ไม่ใช่โพสต์จากพี่กบจริง ๆ เพราะเฟซบุ๊กจริงพี่กบเปิดสาธารณะแค่โพสต์เก่า ๆ ตั้งแต่ปี 2564 และจนปัจจุบันพี่กบยังไม่ได้ออกมาโต้ตอบหรือพูดเรื่องนี้แต่อย่างใด ดังนั้นอย่าเพิ่งลงไปตามเกมด่ามั่วซั่ว

พี่กบ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทัวร์ลงสนั่นเฟซบุ๊กพี่กบ หลังโพสต์ล่อเป้าสารพัด แต่ช้าก่อน อันนั้นของปลอม ของจริงเป็นแบบนี้ โพสต์เมื่อ 18 สิงหาคม 2566 เวลา 14:10:00 35,421 อ่าน
TOP