x close

ลูกน้องเก่าแฉ นิสัยที่แท้จริง พี่กบ คนแห่วาร์ปด่าลามยันลูก - พลอยรับ แม่ตายพลาดดูใจช่วงสุดท้าย


          พลอยออกมาเล่า ดราม่าหัวหน้าไม่ให้ลางาน ล่าสุด พบแม่ใกล้ตาย โดนพี่กบเรียกกลับไปทำงานให้จบ จนพลาดดูใจแม่ ด้านคนแห่เปิดวาร์ปพี่กบ โดนด่าลามถึงลูก !

ข่าวพลอยลางาน พี่กบ

          จากกรณีข่าวใหญ่ประจำสัปดาห์ กับเรื่องราวของพี่กบ หัวหน้างานจากโรงแรมหรู 5 ดาว ที่ไม่อนุญาตให้น้องพลอย ลางาน ทั้งที่มีหลักฐานว่าคุณแม่เสียชีวิต พร้อมกับมีการกดดันให้พลอยมาลาออก ซึ่งล่าสุด พลอยเคยบอกแล้วว่าแม่ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย อาจมีลากะทันหัน

          อ่านเพิ่มเติม พลอย เผยเคยบอกแล้วแม่ป่วยมะเร็ง หัวหน้าไม่ให้ลาจนต้องไปทำงาน ไม่ทันได้ดูใจแม่ !
 
ข่าวพลอยลางาน พี่กบ

          ด้านเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ทางผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้คุยกับอดีตพนักงานคนหนึ่ง เผยว่า ที่โรงแรมแห่งนี้มีคนชื่อกบ 2 คน คือ กบหญิง และ กบชาย แต่พี่กบที่เป็นข่าวมีอายุ 35 ปี มีนิสัยชอบนินทาคนอื่นบ่อยครั้ง มีปัญหากับพนักงานคนอื่นบ่อยครั้ง เคยถึงขั้นจะตบตีก็มี

          ในขณะเดียวกัน สื่อได้เดินทางไปที่โรงแรมอินเตอร์คอนทิเนนทัล เขาใหญ่ ซึ่งทางโรงแรมไม่อนุญาตให้สื่อเข้าไปในโรงแรม พร้อมกับที่มีพนักงานระบายว่า มีโทรศัพท์เข้ามาที่โรงแรม รวมไปถึงเบอร์พนักงานส่วนตัวหลายคน โทร. มาด่าพนักงานที่ไม่รู้เรื่องด้วย และขออย่าเอาพนักงานที่ไม่รู้เรื่องเข้าไปเกี่ยว

          ด้านสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน โคราช ได้พบกับหัวหน้า รปภ. เผยอีกว่า ตอนนี้ทางผู้บริหารได้เดินทางไปร่วมงานศพของแม่พลอยแล้ว ส่วนกรณีการลาออกนั้น เป็นแค่การคุยกันในไลน์ระหว่างคุณกบและพลอย ผู้บริหารไม่ได้ให้พลอยลาออกแต่อย่างใด และมีการนัดให้นายจ้างมาให้ข้อเท็จจริง

ข่าวพลอยลางาน พี่กบ

ผู้บริหารมางานศพ แม่พลอย อธิบายทุกอย่างให้เข้าใจ - พลอยไล่เรียง แม่จะตาย แต่โดนเรียกให้มาทำงาน จนไม่ได้ดูใจ


          ด้านคุณพ่ออดุลย์ คุณพ่อของพลอย เผยว่า พลอยยอมรับว่าตัวเองอารมณ์ร้อนไปหน่อยที่ไปโพสต์ข้อความและแชตออกมา และได้ขอโทษทางโรงแรมแล้ว ส่วนผู้บริหารโรงแรมก็ได้เดินทางมาชี้แจงแล้ว และบอกว่าให้พลอยจัดงานศพของคุณแม่ตัวเองให้เสร็จ แล้วกลับมาทำงานได้ตามปกติ จากนี้ก็ได้ย้ายพี่กบไปทำงานอย่างอื่นแล้ว

          ส่วนพี่สาวของพลอยก็บอกว่า คุณแม่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย พลอยก็กลับมาเยี่ยมแม่เป็นระยะ จนเมื่อแม่อยู่ในช่วงระยะเวลาสุดท้ายของชีวิต พลอยก็ต้องการที่จะลางานต่อ แต่คุณกบไม่ให้ลา พลอยเลยตัดสินใจกลับไปทำงาน โดยออกจากบ้านตั้งแต่ 08.00 น. นั่งรถไฟไปลงปากช่องและขี่มอเตอร์ไซค์ไปทำงานต่อ ถึงโรงแรมเวลา 15.00 น. และในเวลา 18.00 น. แม่ก็เสียชีวิตพอดี พลอยก็ต้องย้อนกลับไปบุรีรัมย์ ทำให้ในช่วงเวลาสุดท้าย พลอยพลาดดูใจคุณแม่อีก

ข่าวพลอยลางาน พี่กบ

          ด้านพลอยเผยว่า ตนบอกพี่กบแล้วว่าคุณแม่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย อาจต้องมีการลากะทันหัน แต่วันหยุดช่วงนั้นมันไปคร่อมวันหยุดอีกคน และต้องไปหาคนมาทำแทน ซึ่งเมื่อรู้ว่าเป็นแบบนี้ หัวหน้าควรจะวางแผนเอาไว้แต่เนิ่น ๆ แต่หัวหน้ากลับให้พลอยกลับมาทำงานตามปกติ พลอยก็เลยต้องเดินทางกลับมาทำงาน และตลอดเวลาที่เดินทาง ก็วิดีโอคอลคุยกับแม่ตลอด เมื่อมาถึงโรงแรม ก็ได้ทำงานไม่นานคุณแม่ก็เสีย

ข่าวพลอยลางาน พี่กบ

คนเปิดวาร์ป พี่กบ ด่ากระทบลามไปถึงลูก


          ในขณะเดียวกัน ก็มีคนเปิดวาร์ปพี่กบ และไปคอมเมนต์ใต้รูปภาพหลายรูปที่เปิดเป็นสาธารณะ บางคนด่าลามไปถึงลูกคุณกบและอื่น ๆ จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตพร้อมกับมีบางคนไปปลอมเฟซบุ๊กของคุณกบและเขียนประชดเพื่อเรียกทัวร์ ซึ่งจนถึงตอนนี้ คุณกบก็ยังไม่ได้ออกมาแสดงความเห็นแต่อย่างใด

ข่าวพลอยลางาน พี่กบ

ข่าวพลอยลางาน พี่กบ

ข่าวพลอยลางาน พี่กบ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกน้องเก่าแฉ นิสัยที่แท้จริง พี่กบ คนแห่วาร์ปด่าลามยันลูก - พลอยรับ แม่ตายพลาดดูใจช่วงสุดท้าย โพสต์เมื่อ 18 สิงหาคม 2566 เวลา 09:31:24 82,767 อ่าน
TOP