ถือกำเนิดนักล่าซูเปอร์คาร์ กระบะแต่งซิ่งชนท้าย เฟอร์รารี่ 21 ล้าน จะมีจ่ายไหม

 
          คลิปไวรัล ถือกำเนิดนักล่าซูเปอร์คาร์  กระบะซิ่งเบรก ไม่อยู่พุ่งเสยท้าย เฟอร์รารี่หรู 21 ล้าน แซวกันสนั่น โรลส์-รอยซ์ยังเคลียร์กันไม่จบ ตำนานบทใหม่ถือกำเนิดอีกแล้ว 

กระบะชนท้ายเฟอร์รารี่
ภาพจาก Tiktok gunno.spoon

           แม้ว่าอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นได้อยู่เสมอ แต่ทุกวินาทีที่อยู่บนท้องถนนผู้ขับขี่ก็ต้องระวัง โดยเฉพาะหากรถข้างหน้าเป็นรถซูเปอร์คาร์ราคาสุดแพงยิ่งต้องอยู่ให้ห่าง เพราะหากเกิดอุบัติเหตุกันขึ้นมาย่อมเป็นเรื่องใหญ่แน่ ๆ

            ล่าสุดวันที่ 18 สิงหาคม 2566 ผู้ใช้ Tiktok gunno.spoon ได้แชร์คลิปเหตุการณ์อุบัติเหตุระหว่างกระบะทรงแต่งซิ่ง พุ่งชนท้ายรถเฟอร์รารี่สีแดงอย่างจัง บริเวณแยกแห่งหนึ่ง โดยที่พื้นถนนดูค่อนข้างเปียกจากฝนตกทำให้ถนนอาจจะลื่นจนรถกระบะเบรกไม่อยู่ พุ่งเสยท้ายซูเปอร์คาร์คันงาม ทั้งที่เพิ่งมีข่าวหมาด ๆ เกี่ยวกับรถกระบะแต่งซิ่งที่เพิ่งเสยท้ายรถโรลส์-รอยซ์

กระบะชนท้ายเฟอร์รารี่
ภาพจาก Tiktok gunno.spoon

กระบะชนท้ายเฟอร์รารี่
ภาพจาก Tiktok gunno.spoon

            โดยหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ขึ้นไม่นานก็มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยมีผู้รู้เข้ามาบอกว่ารถหรูคันนี้น่าจะเป็น Ferrari Portofino M ราคา 21 ล้านบาท หากได้รับความเสียหายมาก ค่าซ่อมก็อาจจะสูงไม่แพ้โรลส์-รอยซ์ ที่กำลังเป็นข่าวอยู่ตอนนี้ก็เป็นได้ ขณะที่บางคนเข้ามาแซวว่าช่วงนี้กระบะซิ่งท็อปฟอร์มมาก จนต่างให้เป็น นักล่าซูเปอร์คาร์ ในตำนาน

กระบะชนท้ายเฟอร์รารี่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถือกำเนิดนักล่าซูเปอร์คาร์ กระบะแต่งซิ่งชนท้าย เฟอร์รารี่ 21 ล้าน จะมีจ่ายไหม อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2566 เวลา 15:25:18 41,015 อ่าน
TOP
x close