x close

คนแห่ขุด พี่กบ ที่แท้คนบ้านเดียวกับพลอย ป้าช็อกหลังรู้ข่าว รับไม่รู้นิสัยหลาน


          พี่กบ ที่แท้คนบ้านเดียวกับน้องพลอย พนักงานที่ไม่ให้ลาไปดูใจแม่ ป้าพี่กบตกใจหลังรู้ข่าว ชี้ไม่ได้รู้นิสัยหลานนัก ไม่ได้อยู่ที่นี่นานแล้ว


          จากกรณีดราม่าพี่กบไม่ให้น้องพลอยลางานเพื่อไปดูใจแม่เป็นครั้งสุดท้าย ซ้ำให้เขียนใบลาออกหลังสูญเสียคุณแม่ไป ซึ่งตกเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์กว้างขวาง โดยเฉพาะในด้านมนุษยธรรม จนล่าสุดทางโรงแรม 5 ดาว ได้ออกมาชี้แจงพร้อมสั่งพักงานพี่กบแล้ว และต่อมายังมีลูกน้องเก่าออกมาแฉพี่กบซ้ำนั้น

          อ่านเพิ่มเติม : ลูกน้องเก่าแฉ นิสัยที่แท้จริง พี่กบ คนแห่วาร์ปด่าลามยันลูก - พลอยรับ แม่ตายพลาดดูใจช่วงสุดท้าย

          ล่าสุด (19 สิงหาคม 2566) เดลินิวส์ รายงานว่า กระแสข่าวที่เกิดขึ้นทำให้พากันขุดคุ้ยภูมิหลังของพี่กบ รวมถึงแห่เปิดวาร์ปบนโซเชียลมีเดียในช่วงเวลาที่พี่กบยังคงนิ่งเงียบ ท่ามกลางข่าวดราม่า จนพบว่าที่แท้พี่กบเป็นคนจังหวัดเดียวกับน้องพลอย คืออาศัยอยู่ที่อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ แต่คนละตำบลกัน


          ด้านผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ หญิงวัย 65 ปี ซึ่งเป็นป้าของพี่กบ โดยมีการเปิดเผยว่า หลังมีข่าวปรากฏ หลานข้างบ้านได้มาบอกว่าพี่กบในข่าวก็คือพี่กบเรานี่แหละ ส่วนหนึ่งตนก็ตกใจ แต่กบไม่ได้อยู่ที่นี่นานแล้ว ทราบแค่ว่าไปทำงานเป็นพนักงานสปาที่โรงแรมใน อ.ปากช่อง และเคยมารับแม่ที่ป่วยไปดูแลที่ จ.นครราชสีมา

          ทั้งนี้ ป้าของพี่กบยอมรับว่า ไม่ค่อยจะรู้นิสัยมากนักเพราะไม่ค่อยคลุกคลีกัน ส่วนเรื่องกบไปงานศพแม่น้องพลอยหรือไม่ ตนก็ไม่ทราบเช่นกัน



ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนแห่ขุด พี่กบ ที่แท้คนบ้านเดียวกับพลอย ป้าช็อกหลังรู้ข่าว รับไม่รู้นิสัยหลาน อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2566 เวลา 12:32:31 55,710 อ่าน
TOP