x close

หนุ่มกุมขมับ.. ข้างบ้านเปิดอู่ เสียงดังลั่น โดนสั่งปิดแล้ว เปิดเพลงป่วนแทน !

 
             หนุ่มประสาทจะกิน ข้างบ้านเปิดอู่ซ่อมรถ ทนฟังมา 3 ปี โดนสั่งปิดยังแอบทำต่อ ป่วนหนัก ร้องคาราโอเกะหันลำโพงมาหา 


ปัญหาเพื่อนบ้าน

        เริ่มกลายเป็นประเด็นปัญหาที่พบเห็นบ่อยขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับเรื่องที่เกี่ยวกับพฤติกรรมของเพื่อบ้าน ที่เป็นการรบกวนผู้พักอาศัยรายอื่น ๆ ที่อยู่ใกล้เคียง ล่าสุดวันที่ 19 สิงหาคม 2566 ผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปเรื่องราวจากชายคนหนึ่งที่ร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมของบ้านข้าง ๆ ที่เปิดเป็นอู่ซ่อมรถส่งเสียงดังรบกวนเกือบทั้งวัน ต้องทนฟังเสียงแบบนี้มานานกว่า 3 ปี ล่าสุดไปแจ้งสำนักงานเขต เจ้าหน้าที่จึงเข้ามาตรวจสอบและสั่งปิด เพราะไม่มีใบอนุญาต เจ้าของอู่ดังกล่าวจึงแกล้งเปิดเพลงเสียงดังใส่

           โดยข้อความในคลิปดังกล่าวระบุว่า "เพื่อนบ้านเปิดเป็นอู่ซ่อมรถ เสียงยิงบล็อกลม เสียงเคาะทั้งวัน ทนมา 3-4 ปี ทนไม่ไหวจึงไปร้องเรียนเขตให้มาตรวจสอบพบว่าเป็นการลักลอบเปิดอู่ ไม่มีใบอนุญาต จึงสั่งให้หยุดประกอบกิจการ จากนั้นอู่ก็โทรมาบอกแม่ผมว่า ถึงจะไม่ได้ซ่อมรถก็จะทำอย่างอื่นแกล้งได้อยู่ดี จึงเปิดเพลงและหันลำโพงมาใส่บ้านผมเพื่อกลั่นแกล้ง"

 ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน

          นอกจากนี้ยังพบว่าบ้านที่เปิดเป็นอู่ดังกล่าว ยังมีการต่อเติมหลังคาอาคารให้เป็นโดมคลุมพื้นที่ทั้งบริเวณ ไม่มีการเว้นระยะห่าง จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาจัดการเรื่องนี้อย่างจริงจัง

          ทั้งนี้หลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาวิจารณ์พฤติกรรมของอู่ดังกล่าว โดยมองว่าจริง ๆ แล้วแบบนี้ไม่ควรมาตั้งอยู่ใกล้ ๆ กับบ้านที่มีคนพักอาศัย เพราะต้องทำงานที่ส่งเสียงดังเกือบทั้งวัน พร้อมเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาจัดการให้เด็ดขาดด้วย

ปัญหาเพื่อนบ้าน

ปัญหาเพื่อนบ้าน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มกุมขมับ.. ข้างบ้านเปิดอู่ เสียงดังลั่น โดนสั่งปิดแล้ว เปิดเพลงป่วนแทน ! โพสต์เมื่อ 19 สิงหาคม 2566 เวลา 18:09:42 12,004 อ่าน
TOP