x close

ชูวิทย์ ลั่นโดนหลอก ! มั่นใจทักษิณไม่ได้กลับ-เศรษฐา ไม่ได้เป็นนายกฯ

 
          ชูวิทย์ ลั่น ทักษิณ ไม่ได้กลับไทย และ เศรษฐา ไม่ได้เป็นนายกฯ โพยรัฐมนตรีก็ถูกหลอก พร้อมบอกของเก๊ทั้งนั้น


 ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

               จากกรณี น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ลูกสาวของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ โพสต์ข้อความผ่านสตอรีอินสตาแกรมส่วนตัวแจ้งความคืบหน้าในการเดินทางกลับประเทศของคุณพ่อ โดยระบุว่า "อังคารที่ 22 ส.ค. 9.00 น. ณ ดอนเมือง จะไปรับคุณพ่อทักษิณค่ะ"

               ล่าสุดวันที่ 19 สิงหาคม 2566 เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ โพสต์ถึงประเด็นข่าวการกลับบ้านของนายทักษิณ ว่า คุณอุ๊งอิ๊งแจ้งว่า นายทักษิณจะกลับเมืองไทย วันที่ 22 สิงหาคม 2566 เวลา 09.00 น. ในวันเดียวกัน เวลา 10.00 น. จะมีการโหวตนายกฯ ที่พรรคเพื่อไทยเสนอชื่อ นายเศรษฐา ทั้งสองเรื่องโยงมาให้เกิดขึ้นภายในวันเดียว แต่อย่าสับสน

                ทักษิณกลับไทยเป็นเรื่องส่วนตัว เมื่อกลับก็รับโทษเข้าเรือนจำ ไม่ใช่เรื่องของประชาชน แต่เศรษฐาจะโหวตผ่านหรือไม่ ? เป็นเรื่องของส่วนรวม เพราะเป็นผู้นำประเทศ หากมีพฤติการณ์ซ่อนเร้น พูดไม่รับผิดชอบ ก่อนเลือกตั้งบอกไม่เอาพรรค 2 ลุง

               แต่เมื่อโหยหาอยากเป็นนายกฯ ก็กลับคำพูดเอาดื้อ ๆ แบบนี้จะเป็นนายกฯ ไหวหรือ ? หากเศรษฐาได้เป็นนายกฯ ก็เป็นเพียง นายกฯ หุ่นเชิด อีกคนของทักษิณเท่านั้น

 ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

               นอกจากนี้ นายชูวิทย์ ยังได้พิมพ์คอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าว ระบุว่า "ผมยืนยันได้ว่า ทั้งสองเรื่องไปไม่ถึง คือ ทักษิณไม่ได้กลับ (ถูกหลอก) และเศรษฐา ก็ไม่ได้เป็นนายกฯ (ถูกหลอกอีก) ส่วนโพยรัฐมนตรีก็ถูกหลอกด้วย ของเก๊ทั้งนั้น"
   
 ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชูวิทย์ ลั่นโดนหลอก ! มั่นใจทักษิณไม่ได้กลับ-เศรษฐา ไม่ได้เป็นนายกฯ โพสต์เมื่อ 19 สิงหาคม 2566 เวลา 22:42:40 9,563 อ่าน
TOP