x close

ยังไร้เงาพี่กบ ไม่ร่วมงานศพแม่น้องพลอย ไม่เคยโทร. หาตั้งแต่เกิดเรื่อง เผาศพวันนี้


          งานศพแม่น้องพลอยยังไร้เงาพี่กบ อดีตหัวหน้าที่ไม่ให้ลางาน พี่สาวพลอยชี้ ไม่เคยโทร. หาตั้งแต่เกิดเรื่อง เตรียมเผาศพแม่วันนี้


          จากกรณี พี่กบ หัวหน้าพนักงานที่ไม่ให้ น้องพลอย ลาไปดูใจแม่เป็นครั้งสุดท้าย ก่อนบอกให้มาเขียนใบลาออก จนเป็นดราม่าที่สังคมจับตา จนขณะนี้ทางผู้บริการโรงแรม 5 ดาว ได้เข้ามาดำเนินการ โดยสั่งพักงานรวมถึงย้ายพี่กบออกจากหน้าที่เดิมแล้ว ขณะที่สังคมมีการขุดเบื้องหลังพบว่าจริง ๆ แล้วพี่กบกับน้องพลอยเป็นคนบ้านเดียวกันนั้น

          อ่านข่าว : คนแห่ขุด พี่กบ ที่แท้คนบ้านเดียวกับพลอย ป้าช็อกหลังรู้ข่าว รับไม่รู้นิสัยหลาน

          คืบหน้า (19 สิงหาคม 2566) เฟซบุ๊กโหนกระแส เปิดเผยว่า หลังตกเป็นดราม่าร้อนแรง สังคมยังคงจับตาความเคลื่อนไหวของพี่กบ ว่าจะมีการออกมาพูดอะไร จะรู้สึกผิด หรือไปร่วมงานศพแม่น้องพลอยหรือไม่ แต่ล่าสุดจากการสอบถามไปยังพี่สาวของพลอย อายุ 35 ปี ทราบว่าตั้งแต่แม่เสียชีวิต ยังไม่เคยเห็นหน้าพี่กบ มีเพียงหัวหน้าของพี่กบที่เดินทางมาร่วมงาน

          นอกจากนี้ จนถึงขณะนี้ก็ยังไม่มีแม้แต่เสียงโทรศัพท์ของพี่กบ ที่โทร. มาหาน้องสาวด้วย


          อนึ่ง ก่อนหน้านี้ทางคณะผู้บริการโรงแรมที่น้องพลอยทำงาน ได้มาร่วมเป็นเจ้าภาพพิธีสวดอภิธรรมศพแม่น้องพลอย พร้อมมอบเงินช่วยเหลือและพูดคุยให้กำลังใจน้องพลอยแล้ว โดยพบว่าน้องพลอยมีท่าทีผ่อนคลายลง เพราะมีการพูดคุยทำความเข้าใจกันแล้ว ส่วนพิธีฌาปนกิจนั้นจะมีขึ้นในวันที่ 20 สิงหาคม



ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส, สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังไร้เงาพี่กบ ไม่ร่วมงานศพแม่น้องพลอย ไม่เคยโทร. หาตั้งแต่เกิดเรื่อง เผาศพวันนี้ อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2566 เวลา 12:25:56 18,934 อ่าน
TOP