x close

เมื่อเข้าแอปฯ ออนไลน์ ตั้งใจจะซื้อของ แต่เจอรีวิวนี้ เห็นใจใครก่อนดี สู้ ๆ นะคะ

         แชร์สนั่น ลูกค้ารีวิวสินค้า ร่ายยาวข้อความจากใจ ไม่ได้ถึงเจ้าของร้านแต่ถึงลูกชาย จนชาวเน็ตแห่เมนต์กันเพียบ ตกลงมารีวิวหรืออะไรเนี่ย

รีวิวสินค้า

         วันที่เรามีปัญหาหาทางออกไม่ได้ ก็คงอยากมีใครสักคนคอยรับฟังปัญหาที่เกิดขึ้น แต่สำหรับบางคนก็เลือกสถานที่ระบายความรู้สึกที่ค่อนข้างแปลกไปนิด ล่าสุด (19 สิงหาคม 2566) ผู้ใช้ TikTok@nnamthipz  ได้โพสต์ภาพจากหน้ารีวิวสินค้าของแอปดัง ที่ร่ายยาวมาแบบเกิน 100 คำแน่ ๆ แต่เมื่ออ่าน ๆ ดูกลับพบว่าสิ่งที่เขียนนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับสินค้า ซึ่งเป็นรองเท้า แต่อย่างใด

         เพราะข้อความในภาพดังกล่าวคล้ายการระบายความในใจเกี่ยวกับปัญหาของคุณแม่ท่านหนึ่งที่รู้สึกไม่ชอบแฟนของลูกชาย  เนื่องจากมองว่าเป็นคนทำให้ลูกชายเปลี่ยนไปจากเดิมให้เงินช่วยเหลือพ่อแม่ใช้จ่ายในบ้าน 3,000 บาท หากมีทักไปขอยืมเพิ่มบ้างก็ไม่เกิน 1,000 บาท

         แต่เดือนนี้ พ่อขอยืมเงินเพิ่มเพราะมีเหตุฉุกเฉิน 2,500 บาท ลูกจึงบ่นว่าช็อต เงินไม่ค่อยพอใช้ แต่หลังจากนั้นกลับเห็นว่าลูกไปนั่งกินสุกี้หมาล่ากับแฟน และโพสต์ภาพโชว์ และแฟนสาวก็มาคอมเมนต์ ด้วยข้อความที่ไม่ค่อยดีนักทำให้รู้สึกน้อยใจลูกและหมั่นไส้แฟนของลูกเป็นอย่างมาก

         โดยชาวเน็ตแสดงความเห็นว่า คนที่เขียนน่าจะมีปัญหา แต่คงไม่รู้ว่าจะไประบายที่ไหน จนกลายเป็นการรีวิวแบบนี้ พร้อมแซวว่านี้แอปชอปปิ้งหรือว่าเว็บพันทิปกันแน่

ดูคลิป คลิก

รีวิวสินค้า
ภาพจาก Tiktok@nnamthipz  

รีวิวสินค้า

รีวิวสินค้า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อเข้าแอปฯ ออนไลน์ ตั้งใจจะซื้อของ แต่เจอรีวิวนี้ เห็นใจใครก่อนดี สู้ ๆ นะคะ โพสต์เมื่อ 20 สิงหาคม 2566 เวลา 10:26:05 23,756 อ่าน
TOP