เก่ง ลายพราง หย่าเมียแล้ว โพสต์ TikTok กินข้าวทั้งน้ำตา - เจอ จอย แฉยับ !


          เก่ง ลายพราง โพสต์คลิป TikTok กินข้าวทั้งน้ำตา คนแห่ให้กำลังใจ 9.5 ล้านวิว คิดถึงลูกสาว น้องจีเนียส หลังหย่ากับภรรยา จอย จิราวรรณ ที่เพิ่งแต่งงาน ฝ่ายหญิงแฉแอบลงอ่าง

เก่ง ลายพราง
ภาพจาก TikTok @keng__laiprang

          หลังจากที่เน็ตไอดอลคนดัง เก่ง ลายพราง ได้ควงแฟนสาวคนใหม่ จอย จิราวรรณ เข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2565 โดยมีลูกสาวตัวน้อย น้องจีเนียส มาเป็นพยานรักในวันแต่งงานของคุณพ่อคุณแม่ด้วย และทั้งคู่ก็เริ่มทำธุรกิจขายหมึกย่างรายได้วันละแสน ซึ่งชีวิตก็ดูแฮปปี้เป็นไปด้วยดี


          แต่ล่าสุด (20 สิงหาคม 2566) ดูเหมือนว่าความรักของ เก่ง ลายพราง และภรรยาจะไม่ราบรื่นแล้ว เพราะตอนนี้ทั้งคู่แยกกันอยู่เป็นที่เรียบร้อย ฝ่ายสาวจอยลงภาพแฉว่า ตอนที่งอน ๆ กัน เก่ง ลายพราง แอบไปลงอ่างกับสาวอื่นด้วย โดยระบุว่า "ขนาดตอนนั้นแค่งอลกันเองนะ 5555 ไม่ต้องแดกกาแฟตาก็สว่างได้งานนี้ สุดมากผู้ชายคนนี้กล้าล้อเล่นกับคำสาบาน ถึงว่าทำไมชีวิตถึงล่มลง ๆ"

เก่ง ลายพราง
ภาพจาก TikTok @keng__laiprang

          ขณะที่ TikTok ของ เก่ง ลายพราง ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอซึ่งมีผู้ชมแล้วกว่า 9.5 ล้านวิว เป็นคลิปขณะกินข้าวทั้งน้ำตา พร้อมแคปชั่นว่า "เดือนหน้าพ่อมารับนะลูก สัญญาว่าพ่อจะเข้มแข็งให้มากกว่านี้ รักนู๋นะ จีเนียส"


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก่ง ลายพราง หย่าเมียแล้ว โพสต์ TikTok กินข้าวทั้งน้ำตา - เจอ จอย แฉยับ ! อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2566 เวลา 14:08:02 46,445 อ่าน
TOP
x close