x close

เตะบอลกลางสนามตอนฝนตกหนัก ทักระวังฟ้าผ่า แต่ไม่ทันขาดคำ วิ่งกันกระเจิง !


            สามวัยรุ่นเตะบอลบนสนามหญ้าตอนฝนตกหนัก เพื่อนทักระวังฟ้าผ่า ไม่ทันขาดคำก็ดัง เปรี้ยง ! ผวาจนวิ่งแทบไม่ไหว

            เป็นอีกหนึ่งอันตรายที่มาพร้อมกับหน้าฝนสำหรับเหตุการณ์ ฟ้าผ่า ซึ่งกรณีนี้ถือเป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์ว่าทำไมควรหลีกเลี่ยงทำกิจกรรมกลางแจ้งขณะฝนตก

ฟ้าผ่า
ภาพจาก TikTok @dangdy_2545

            วันที่ 17 สิงหาคม 2566 ผู้ใช้ TikTok @dangdy_2545 เผยคลิปชวนระทึกซึ่งเกิดขึ้นระหว่างที่กลุ่มวัยรุ่นเตะบอลกันอยู่กลางสนามหญ้าขณะที่ฝนกำลังตกหนัก ซึ่งจะสังเกตได้ว่ารอบข้างสนามหญ้านั้นเต็มไปด้วยต้นไม้สูงใหญ่จำนวนมาก

            ต่อมา ชายคนถ่ายคลิปตะโกนไปถามกลุ่มเพื่อนที่เตะบอลกันอยู่ว่า เล่นบอลกันไม่กลัวฟ้ากลัวฝนหรือไง โดยกลุ่มที่เตะบอลอยู่ก็หยุดฟัง พร้อมกับโบกมือทักทาย ก่อนจะกลับไปเตะบอลกันต่อ ทำให้ชายคนถ่ายคลิปตะโกนเตือนว่า ระวังฟ้าผ่านะ

ฟ้าผ่า
ภาพจาก TikTok @dangdy_2545

            จากนั้นเพียงไม่กี่วินาที ปรากฏว่าฟ้าผ่าขึ้นบริเวณใกล้เคียงจริง ๆ จนเกิดเสียงดังสนั่นและฟ้าสว่างวาบ ทำเอากลุ่มที่เตะบอลอยู่ต่างก้มหลบด้วยความตกใจ ก่อนจะรีบวิ่งออกมาจากสนามหญ้าแบบไม่คิดชีวิตเลยทีเดียว

            หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ไป ได้กลายเป็นไวรัลจนมีผู้เข้าชมกว่า 6.2 ล้านครั้ง ชาวเน็ตแห่แซวว่าพูดยังไม่ทันขาดคำ พร้อมกับแซวหนุ่มชุดเหลืองที่ท่าจะตกใจสุดขีด ฟ้าผ่าทีเดียวถึงกับล้มกลิ้ง ลืมวิธีวิ่งไปชั่วขณะเลยทีเดียว

ฟ้าผ่า
ภาพจาก TikTok @dangdy_2545

ฟ้าผ่า
ภาพจาก TikTok @dangdy_2545

ฟ้าผ่า

ฟ้าผ่า

ฟ้าผ่า


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตะบอลกลางสนามตอนฝนตกหนัก ทักระวังฟ้าผ่า แต่ไม่ทันขาดคำ วิ่งกันกระเจิง ! โพสต์เมื่อ 21 สิงหาคม 2566 เวลา 14:55:19 22,501 อ่าน
TOP