x close

สาวอึ๋มขึ้นรถเมล์ แอบดึงคอเสื้อแหวกอก โชว์เต้าใส่กล้อง ชาวเน็ตจำได้เธอเป็นใคร


          สาวเซ็กซี่ขึ้นรถเมล์ แอบดึงคอเสื้อแหวกอก โชว์เต้าใส่กล้อง กลายเป็นไวรัล ชาวเน็ตจำได้เป็นสาวที่รู้จักบนโซเชียล 

สาวเซ็กซี่

          วันที่ 21 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีคลิปวิดีโอถูกแชร์เป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดียในฮ่องกงและไต้หวัน เป็นคลิปวิดีโอของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งมีรูปร่างเซ็กซี่ หน้าอกหน้าใจใหญ่สะบึม กำลังนั่งโดยสารอยู่บนรถเมล์สาธารณะ แต่กลับแอบดึงคอเสื้อแหวกอกลึกลงมา โชว์ให้เห็นเต้านมกลมกลึงด้านในอย่างเปิดเผย

          คลิปวิดีโอดังกล่าวมีความยาว 12 วินาที เผยให้เห็นหญิงสาวสวมชุดเดรสสายเดี่ยวสีเนื้อชวนวาบหวิว เธอสวมแมสก์ และนั่งอยู่ที่เบาะริมหน้าต่าง เกือบแถวหลังสุดของรถเมล์ จังหวะหนึ่งเธอสะบัดผมไปมา พลางเหลือบมองซ้ายขวา เมื่อเห็นว่าไม่มีคนมอง จึงรีบดึงคอเสื้อลงมาเปิดโชว์หน้าอก ก่อนที่จะดึงกลับขึ้นไป แล้วแสร้งทำเป็นเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

สาวเซ็กซี่

          โดยจากภาพสะท้อนในกระจกหน้าต่าง จะเห็นว่ามีผู้โดยสารคนอื่นนั่งอยู่ในรถด้วยในขณะนั้น แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะไม่ทันสังเกตเห็นการกระทำสุดพิเรนทร์ของหญิงสาวรายนี้  

          รายงานระบุว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นตั้งแต่เมื่อปี 2564 แต่เพิ่งจะถูกนำมาแชร์อย่างกว้างขวางจนกลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์เมื่อไม่นานมานี้ โดยภายหลังจากที่มีผู้เข้าไปดูเป็นจำนวนมาก ต่างก็รู้สึกตกตะลึงไปตามกัน ชาวเน็ตแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมอย่างรุนแรง ชี้ว่าเป็นทั้งการอนาจาร ยั่วยุทางเพศ และเสื่อมศีลธรรม

สาวเซ็กซี่

          นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตบางส่วนจำได้ว่าเธอคือใคร โดยระบุว่าเป็นเน็ตไอดอลสาวที่ใช้ชื่อว่า ชิงเอ๋อ เธอเป็นชาวฮ่องกงที่ทำงานถ่ายเซ็กซี่ในไต้หวัน และเป็นที่รู้จักบนอินเทอร์เน็ต ปัจจุบันมีผู้ติดตามเธอบนอินสตาแกรมมากกว่า 234,000 ฟอลโลเว่อร์ ซึ่งส่วนใหญ่เธอมักจะโพสต์ภาพโชว์เรือนร่างเซ็กซี่ บางครั้งก็แนบลิงก์ไปยังโซเชียลอื่น ๆ หรือแพลตฟอร์มสำหรับผู้ใหญ่ที่เสียค่าธรรมเนียม

          ชาวเน็ตบางรายตั้งข้อสงสัยว่า "ฉากที่เห็นคลิปวิดีโอดังกล่าว อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำฉากหนังเพื่อเงิน" แต่ทั้งนี้ก็ไม่สามารถยืนยันได้แน่ชัดว่า สถานที่ถ่ายทำนั้นเป็นฮ่องกงหรือไต้หวัน

สาวเซ็กซี่

          รายงานเผยว่า ตามกฎหมายของฮ่องกง การกระทำอนาจารในที่สาธารณะ ซึ่งได้แก่ การเปิดเผยหรือแสดงส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายโดยอนาจารในที่สาธารณะ ถือว่าเป็นความผิด มีโทษปรับที่ระดับ 1 เป็นจำนวน 2,000 ดอลลาร์ฮ่องกง (ราว 9,000 บาท) และจำคุก 6 เดือน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

สาวเซ็กซี่

สาวเซ็กซี่

สาวเซ็กซี่

สาวเซ็กซี่

สาวเซ็กซี่

สาวเซ็กซี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวอึ๋มขึ้นรถเมล์ แอบดึงคอเสื้อแหวกอก โชว์เต้าใส่กล้อง ชาวเน็ตจำได้เธอเป็นใคร อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2566 เวลา 16:10:48 78,225 อ่าน
TOP