x close

เมื่อครูสอนภาษา ลุกขึ้นมาออกกำลังกาย โอ้โห แต่ท่าทำคนดูลุ้นตาม หวั่นใจจะหลุด

          เมื่อครูสอนภาษาญี่ปุ่นในไต้หวัน ลุกขึ้นมาออกกำลังกาย แต่ท่าจัดเต็ม ชุดก็ฟิต แอนด์ เฟิร์ม ไม่ไหว ทำคนดูลุ้นตาม หวั่นใจจะหลุด


          วันที่ 21 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวของ นางาเสะ ควีนนี่ คุณครูสาวหุ่นแซ่บ เจ้าของฉายา ครูสอนภาษาญี่ปุ่นที่เซ็กซี่ที่สุดในไต้หวัน นอกจากงานประจำเกี่ยวกับการสอนภาษาญี่ปุ่น เธอมักจะโพสต์ภาพถ่ายแบบโชว์ความเซ็กซี่ผ่านทางโซเชียลมีเดีย บนอินสตาแกรมของเธอมียอดฟอลโลเว่อร์มากกว่า 2.4 แสน ในขณะที่เฟซบุ๊กของเธอมีแฟน ๆ เข้าผู้ติดตามมากกว่า 9.2 แสน    


          อย่างไรก็ดี เมื่อเร็ว ๆ นี้ คุณครูสอนภาษาญี่ปุ่นสาวได้สร้างปรากฏการณ์ความฮือฮาบนโลกออนไลน์ เมื่อเธอได้โพสต์แชร์ภาพสุดฮอตกับการออกกำลังกายยามเช้าในสวนปราสาทโอซาก้า ที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ที่ทำให้สะดุดตาตกตะลึงไปตามกัน ก็คือชุดออกกำลังกายของเธอ


          นางาเสะ สวมชุดวันพีซสีน้ำเงิน แบบที่เรียกว่าชุดว่ายน้ำนักเรียนญี่ปุ่น พร้อมกับถุงเท้าแนวสปอร์ตสีขาว และรองเท้าผ้าใบ มัดผมหางม้ารวบพร้อมสำหรับการเสียเหงื่อ จากนั้นก็โชว์ลีลาท่าออกกำลังกายอย่างจริงจัง ทั้งท่าบริหารร่ายกายยืดกล้ามเนื้อ และวิ่ง หุ่นของเธอฟิต แอนด์ เฟิร์มมาก ประหนึ่งเป็นเทรนเนอร์ท่านหนึ่ง แต่ชุดของเธอนั้นชวนหวาดเสียวไม่น้อย ทำเอาคนดูลุ้นใจสั่นตามไปด้วย

          ภายหลังจากโพสต์ของเธอถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปกดถูกใจจำนวนมากกว่า 7.3 พันครั้ง แฟน ๆ ต่างเข้าไปคอมเมนต์แสดงความชื่นชมในรูปร่างของเธอ ในขณะที่บางรายก็แซวขำขันติดตลก "โอ้โห ออกกำลังกายยังไง ให้คนดูใจสั่นขนาดนี้", "ถามจริงนี่คือชุดออกกำลังกายแน่นะ" และ "ไม่น่าแปลกใจ ถ้าจะมีคนเห็นแล้วอยากลุกขึ้นมาออกกำลังกายบ้าง"


          ทั้งนี้ มีชาวเน็ตรายหนึ่ง เข้าไปคอมเมนต์ถามด้วยความสงสัยว่า "ชุดว่ายน้ำไม่ใช่เหรอ" คุณครูสอนภาษาสาวเซ็กซี่รายนี้ ได้เข้าไปตอบสั้น ๆ คำเดียวว่า "มันร้อน" ซึ่งก็ไม่รู้ว่าหมายถึงอากาศ หรือตัวเธอที่ร้อนแรงกว่ากัน...  
 

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมื่อครูสอนภาษา ลุกขึ้นมาออกกำลังกาย โอ้โห แต่ท่าทำคนดูลุ้นตาม หวั่นใจจะหลุด อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2566 เวลา 10:06:57 27,514 อ่าน
TOP