x close

นาทีระทึก เจอกระจั๊วบนเครื่องบิน ติดอยู่ 3 ชม. สู้ชีวิตขั้นสุด นาทีนี้ให้กำลังใจใครดี


          นาทีระทึก เจอกระจั๊วบนเครื่องบิน ติดอยู่ 3 ชม. สู้ชีวิตขั้นสุด นาทีนี้ให้กำลังใจใครดี สาวที่เจอภาพนี้ หรือเจ้าตัวเล็กที่อยู่ตรงหน้าต่าง

แมลงสาบบนเครื่องบิน

          วันที่ 20 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์ mustsharenews.com มีรายงานกรณีแปลกประหลาดของผู้โดยสารสาวรายหนึ่ง ที่สังเกตเห็นแมลงสาบเกาะอยู่นอกหน้าต่างเครื่องบิน แถมยังอึดเกินต้าน ไม่ถูกแรงลมซัดไปไหนแม้เครื่องบินจะเดินทางอยู่ในระดับความสูงหลายพันฟุต เป็นเวลานานไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ซึ่งคลิปที่เธอถ่ายไว้นี้กลายมาเป็นไวรัลที่ถูกแชร์กันสนั่นทั้งใน Douyin และทวิตเตอร์ โดยมีคนดูแล้วไม่ต่ำกว่า 45 ล้านครั้ง

          ภาพชวนอึ้งนี้ ถูกบันทึกได้โดยผู้โดยสารสาวที่เดินทางจากสิบสองปันนา ไปยังเมืองหนิงโป ประเทศจีน โดยสายการบิน China Southern Airlines เมื่อวันที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งจากคลิปพบว่าแมลงสาบตัวนี้ไม่ได้อยู่ด้านในตัวเครื่องบิน แต่เกาะแน่นอยู่ตรงนอกหน้าต่าง

          ด้วยความที่เครื่องบินเดินทางอยู่ในระดับความสูงหลายพันฟุต หญิงสาวไม่มั่นใจว่าแมลงสาบมาอยู่ตรงนี้ได้ยังไงตั้งแต่แรก จากนั้นเธอก็เฝ้าสังเกตดูเพื่อนร่วมทางที่ไม่คาดฝันนี้ จนกระทั่งเครื่องบินมาถึงปลายทางที่หนิงโป ใน 3 ชั่วโมงต่อมา ซึ่งเดิมเธอคิดว่าแมลงสาบคงจะถูกกระแสลมซัดไป แต่มันก็ยังอยู่ที่เดินไม่ไปไหน
 
          ทั้งนี้ ต่อมาสายการบินได้ออกแถลงการณ์ ระบุว่าแมลงสาบที่เห็นในคลิปนั้น แท้จริงแล้วติดอยู่ระหว่างชั้นด้านในของตัวกระจก กับโครงสร้างด้านในของเครื่องบิน จึงเป็นสาเหตุที่มันไม่ถูกกระแสลมจากภายนอกพัดปลิวไป โดยมีความเป็นไปได้ที่แมลงสาบตัวนี้จะไต่มาจากกระเป๋าเดินทางหรือสินค้าบนเครื่องบิน และไปหยุดอยู่ตรงจุดดังกล่าว จนดูคล้ายเกาะอยู่นอกหน้าต่างเครื่องบิน

          ทั้งนี้ นับตั้งแต่คลิปแมลงสาบกลายเป็นไวรัล ก็ทำเอาชาวเน็ตถึงกับทึ่งจัด หลายคนยังเห็นด้วยกับคำพูดที่เคยบอกไว้ว่า แมลงสาบคือหนึ่งในสิ่งมีชีวิตที่ทนทานมากที่สุดในโลก
 
https://twitter.com/TripInChina/status/1692076736475984032

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก mustsharenews.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีระทึก เจอกระจั๊วบนเครื่องบิน ติดอยู่ 3 ชม. สู้ชีวิตขั้นสุด นาทีนี้ให้กำลังใจใครดี โพสต์เมื่อ 22 สิงหาคม 2566 เวลา 09:11:37 12,245 อ่าน
TOP