x close

ลูกค้าคาใจ เมนูไม่ตรงปก สั่งชานม 35 บาท + ปั่น 10 บาท แต่ในบิลคิด 50 เอ๊ะยังไง ?

          ลูกค้าคาใจ เมนูไม่ตรงปก สั่งชานม 35 บาท + ปั่น 10 บาท แต่ในบิลคิด 50 เอ๊ะยังไง ถามพนักงานกลับเฉย อ้างเครื่องมันตั้งราคามาแบบนี้

ชานมไข่มุก

          วันที่ 21 สิงหาคม 2566 มีประเด็นถกเถียงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งออกมาโพสต์ถามความคิดเห็นชาวเน็ต หลังสงสัยในราคาชานมจากร้านค้าแห่งหนึ่ง ที่พนักงานคิดไม่ตรงกับป้ายราคาที่แสดงหน้าร้าน พร้อมภาพประกอบเป็นป้ายเมนูชานมและบิลใบเสร็จโดยระบุว่า...

          "เพื่อน ๆ คิดว่าเมนูนี่ควรราคาเท่าไร ชานมปกติ 35 บาท (เมนูมุมซ้ายล่าง) ปั่นเพิ่ม 10 บาท ราคาควรจะเป็น 45 บาท แต่ทำไมในบิล ชานมปั่นเป็น 50 บาท ถามพนักงานแล้ว พนักงานบอกว่าเครื่องมันตั้งราคามาแบบนี้"

          ทั้งนี้ มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเพียบ ส่วนใหญ่มองว่าทางร้านเซตราคาในเครื่องผิด หรือไม่พนักงานก็กดคิดราคาผิดเมนูเอง และควรแก้ไขทันทีไม่ใช่ปัดความรับผิดชอบแบบนี้ บ้างก็มองว่า 50 บาท คือชานมไข่มุกปั่น และในบิลไข่มุก 5 บาท คือลูกค้าเพิ่มมุกพิเศษด้วยหรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็เข้ามาตอบกลับว่า ไม่ได้สั่งเพิ่มพิเศษใด ๆ เลย

ชานมไข่มุก

ชานมไข่มุก

ชานมไข่มุก

ชานมไข่มุก

ชานมไข่มุก

ชานมไข่มุก

ชานมไข่มุก

ชานมไข่มุก

ชานมไข่มุก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าคาใจ เมนูไม่ตรงปก สั่งชานม 35 บาท + ปั่น 10 บาท แต่ในบิลคิด 50 เอ๊ะยังไง ? อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2566 เวลา 11:00:03 11,046 อ่าน
TOP