x close

จอดรถรอสัญญาณไฟดี ๆ ถูกรถขนขี้ชนท้าย รถพังยังพอว่า เห็นสภาพแล้วจะร้อง


           จอดรถรอสัญญาณไฟดี ๆ ถูกรถใหญ่ชนท้าย แค่ไม่กี่นาทีกลายสภาพ ยิ่งกว่ารถพัง คือถูกย้อมไปด้วยขี้ เปื้อนทั้งนอก-ในรถ เจ้าของถึงกับทรุด

ขี้หล่นใส่รถ
ภาพจาก 163.com

           วันที่ 21 สิงหาคม 2566 เว็บไซต์ sinchew มีรายงานเหตุการณ์รถชนกันในเมืองเสิ่นหยาง มณฑลเหลียวหนิง ประเทศจีน ซึ่งดึงดูดความสนใจของผู้คนจำนวนมาก เมื่อรถเก๋งคันหนึ่งที่กำลังจอดรอสัญญาณไฟ อยู่ ๆ ก็ถูกรถบรรทุกขนาดใหญ่ชนท้าย ซึ่งไม่เพียงแต่จะรถจะเสียหาย หลังคายุบ กระจกหลังแตก แต่รถทั้งคันกลับอยู่ในสภาพที่แค่เห็นภาพก็ได้กลิ่น เนื่องจากรถบรรทุกคู่กรณี บรรทุกมูลสัตว์มาเต็มคันรถ

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะที่รถเก๋งจอดรอสัญญาณไฟจราจร อยู่ ๆ รถบรรทุกมูลสัตว์ก็พุ่งเข้ามาชนท้ายอย่างจัง ทำให้มูลสัตว์ปริมาณมากสาดกระจายไปทั่วบริเวณ รวมถึงเทมาใส่รถเก๋งผู้เสียหาย ไม่เพียงแต่รถทั้งคันจะถูกเคลือบไปด้วยมูลสัตว์สีน้ำตาล เป็นก้อนหนาคล้ายโคลน แต่ยังไหลเข้ามาในตัวรถตรง ๆ ผ่านกระจกหลังที่แตกด้วย

ขี้หล่นใส่รถ
ภาพจาก 163.com

           สภาพที่ทำให้เจ้าของรถถึงกับทรุดลงตรงนั้น เรียกความเห็นใจจากชาวเน็ตไม่น้อย โดยนอกจากรถจะพัง กลิ่นเหม็นตลบแล้ว คนขับรถเองก็ได้รับบาดเจ็บที่คอ ไหล่ และศีรษะ ต้องรักษาตัวในโรงพยาบาล ขณะที่ทางบริษัทประกันรถก็ยังไม่มาเคลียร์

           ด้านเจ้าของรถเก๋งเผยว่า "ผมเคยเห็นแต่น้ำท่วมรถ ใครบ้างที่เคยเห็นขี้ท่วมรถ ขี้หล่นมาจากรถใหญ่เข้าท้ายรถผมจัง ๆ ภายในรถก็เต็มไปด้วยขี้ บริษัทประกันก็ยังไม่มาซ่อมความเสียหาย ส่วนผมก็ยังอยู่ในโรงพยาบาล"
 
           ด้านชาวเน็ตที่ได้เห็นข่าวนี้ต่างก็เห็นใจเจ้าของรถ บางคนถึงกับบอกว่าได้กลิ่นลอยออกมาจากภาพเลย อย่างไรก็ตาม บางคนยังพยายามปลอบใจเจ้าของรถ ชี้ว่ามูลสัตว์คือสัญลักษณ์ของความมั่งคั่ง แค่ดูตอนนี้ก็เห็นแล้วว่าเขามั่งคั่งรุนแรงขนาดไหน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก sinchew


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จอดรถรอสัญญาณไฟดี ๆ ถูกรถขนขี้ชนท้าย รถพังยังพอว่า เห็นสภาพแล้วจะร้อง โพสต์เมื่อ 22 สิงหาคม 2566 เวลา 12:26:35 13,173 อ่าน
TOP